Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64401
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Minhvi
dc.contributor.otherPhạm Thế Cườngvi
dc.contributor.otherBùi Thị Diệu Hiềnvi
dc.contributor.otherNguyễn Thị Quỳnh Linhvi
dc.contributor.otherNguyễn Hoài Nhivi
dc.contributor.otherVi Đức Hùngvi
dc.date.accessioned2022-09-16T10:21:09Z-
dc.date.available2022-09-16T10:21:09Z-
dc.date.issued2022-10-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttp://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=a6354684-9783-4ca9-b6b1-0bd87c38d9c6-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64401-
dc.description.abstractDịch bệnh Covid-19 lan rộng dẫn tới hình thức mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở nên vượt trội hơn vì trong thời gian giãn cách xã hội, người dân bị hạn chế đi lại. Do vậy, nhu cầu mua các loại thực phẩm, hàng hóa của người tiêu dùng tăng mạnh. Tuy nhiên, trong thời điểm “Bình thường mới” hiện tại, liệu họ còn chọn lựa hình thức mua trực tuyến hay quay về các hình thức truyền thống trước đây? Để giải đáp, tác giả đã quyết định làm đề tài để tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiếp tục mua thực phẩm tươi sống (TPTS) trên sàn TMĐT của genZ. Đề tài sử dụng cả phương pháp định tính và định lượng. Sau khi thu thập, làm sạch, và thu được 289 mẫu hợp lệ, tiến hành phân tích dữ liệu bằng phần mềm SPSS 26. Kết quả chỉ ra rằng biến thói quen, chất lượng sản phẩm, giá sản phẩm tác động đến ý định tiếp tục mua TPTS trên sàn TMĐT. Kết quả này giúp các nhà quản trị có những giải pháp để thu hút khách hàng tiếp tục mua thực phẩm trên sàn TMĐT trong thời điểm bình thường mới.vi
dc.formatPortable Document Format (PDF)-
dc.publisherĐại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofTạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Ávi
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.33(10)-
dc.subjectTPTSvi
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectBình thường mớivi
dc.subjectUTAUT2vi
dc.subjectĐịnh tiếp tục muavi
dc.subjectThói quen sau đại dịchvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua TPTS của Gen Z trên sàn thương mại điện tử trong thời điểm bình thường mớivi
dc.typeJournal Article-
item.openairetypeJournal Article-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextnone-
item.fulltextOnly abstracts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.