Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phan Thị Bích Nguyệten_US
dc.contributor.authorNguyễn Đức Duyen_US
dc.date.accessioned2022-09-20T07:27:57Z-
dc.date.available2022-09-20T07:27:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014199-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034258~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64406-
dc.description.abstractDưới tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những công ty Fintech bắt đầu xuất hiện với thế mạnh về công nghệ thông tin và máy tính điện tử các công ty này tiếp cận và dần thay đổi thói quen người dùng khi sử dụng các dịch vụ tài chính. Điều này đặt các Ngân hàng truyền thống trước áp lực phải tiếp thu thay đổi để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong xu thế mới. Ngân hàng TMCP Nam Á cũng không nằm ngoài xu thế đó. Với đề tài nghiên cứu “Nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Nam Á” tác giả hướng đến mục tiêu: tìm hiểu thực trạng và định hướng chất lượng dịch vụ Ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Nam Á; Xác định các yếu tố chính tác động đến chất lượng Ngân hàng số từ đó có các đề xuất, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Nam Á. Để thực hiện các mục tiêu trên bài nghiên cứu sử dụng phương pháp chính là phương pháp định lượng với mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVQUAL (Parasuraman & ctg, 1985) được thực hiện bằng việc khảo sát các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số của Nam A Bank nhằm xác định các yếu tố nào với mức ảnh hưởng ra sao tới chất lượng dịch vụ NHS. Ngoài ra bài nghiên cứu còn sử dụng phương pháp định tính với việc thu thập số liệu thứ cấp từ Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trong 3 năm (2019 - 2021) của Ngân hàng TMCP Nam Á và thông qua các bài viết, phỏng vấn của các chuyên gia đã được công bố trên các tạp chí tài chính,… nhằm xem xét đánh giá sơ bộ tình hình chất lượng NHS tại Nam A Bank. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ NHS tại Nam A Bank hiện tại, theo thứ tự mức độ tác động, là: Sự đồng cảm, Năng lực phục vụ, Phương tiện hữu hình, Tin cậy, Sự đáp ứng. Từ kết quả nghiên cứu trên tác giả đã đóng góp một số đề suất kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ NHS đối với khách hàng cá ngân tại Nam A Bank. Kết quả này có giá trị đóng góp thiết thực cho đơn vị nghiên cứ tại thời điểm thực hiện.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectFintechen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectNgân hàng sốen_US
dc.subjectNam A Banken_US
dc.subjectFintechen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectDigital banken_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Nam Áen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance (by Coursework) = Tài chính (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.