Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Thị Hồng Minhen_US
dc.contributor.authorPhạm Minh Ngọc Thưen_US
dc.date.accessioned2022-09-22T00:46:00Z-
dc.date.available2022-09-22T00:46:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014399-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034263~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64427-
dc.description.abstractĐề tài luận văn “Các yếu tố trong chất lượng dịch vụ logistics ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại TP.HCM” nhằm mục đích xác định các yếu tố gây ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực logistics. Ngày nay, ngành logistics đang ngày càng phát triển và doanh nghiệp logistics đang ngày càng được mở rộng trong thị trường. Do đó, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistics sẽ gia tăng khi các doanh nghiệp nhận thức được các yếu tố làm ảnh hưởng sự hài lòng khách hàng. Với gần 3 năm làm việc trong lĩnh vực logistics, tác giả thực hiện đề tài nghiên cứu này với mong muốn giúp các doanh nghiệp nhận thức được các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Đề tài luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng. Tác giả thực hiện khảo sát định tính với 4 chuyên viên, trưởng nhóm tại các công ty logistics có danh tiếng và khảo sát định lượng gần 150 đối tượng để thực hiện kiểm định mô hình và các yếu tố. Kết quả rút ra được cả 4 yếu tố tác giả đề xuất gồm Chất lượng nhân viên, Tính kịp thời, Tình trạng đơn hàng và Chia sẻ thông tin hoạt động đều tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng. Thông qua đó, tác giả đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao chất lượng của từng yếu tố, giúp cho doanh nghiệp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ logisticsen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectLogistics serviceen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleCác yếu tố trong chất lượng dịch vụ logistics ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.