Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnhen_US
dc.contributor.authorCao Đức Cườngen_US
dc.date.accessioned2022-09-22T08:18:43Z-
dc.date.available2022-09-22T08:18:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014411-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034270~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64439-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm hiểu “Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và khuyến mãi chớp nhoáng lên thái độ và sự gắn kết khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh”. Luận văn này tập trung vào chương trình khuyến mãi chớp nhoáng mới nổi (flash sale). Khuyến mãi chớp nhoáng đã trở thành một phương tiện tiếp thị phù hợp cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trên nền tảng thương mại điện tử, cung cấp hàng nghìn giao dịch mỗi ngày. Đồng thời nghiên cứu này cũng tìm hiểu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận của khách hàng và các đặc điểm riêng của khuyến mãi chớp nhoáng. Từ đó xây dựng mô hình và kiểm định các mối quan hệ giữa các giá trị cảm nhận và các đặc điểm riêng của khuyến mãi chớp nhoáng này đến thái độ và sự gắn kết của khách hàng. Một cuộc khảo sát đã được thực hiện với 294 khách hàng cá nhân tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm các câu hỏi chính liên quan đến giá trị cảm nhận, các đặc điểm riêng của khuyến mãi chớp nhoáng, thái độ và sự gắn kết của khách hàng. Mô hình cấu trúc nhỏ nhất từng phần (PLS - SEM) đã được sử dụng để đánh giá mô hình đo lường và mô hình cấu trúc. Kết quả nghiên cứu được rút ra để đề xuất các hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp áp dụng các chương trình flash sale phục vụ kinh doanh.en_US
dc.format.medium53 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhuyến mãi chớp nhoángen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectSự gắn kết khách hàngen_US
dc.subjectThái độ đối với khuyến mãi chớp nhoáng trực tuyếnen_US
dc.subjectGiao dịch trực tuyến bất ngờ thời gian ngắnen_US
dc.subjectFlash salesen_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.subjectCustomer engagementen_US
dc.subjectAttitude towards online flash salesen_US
dc.subjectShort - lived surprise dealen_US
dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận và khuyến mãi chớp nhoáng lên thái độ và sự gắn kết khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.