Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64440
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorLê Hoàng Anhen_US
dc.date.accessioned2022-09-22T08:19:44Z-
dc.date.available2022-09-22T08:19:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014412-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034271~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64440-
dc.description.abstractTrước sự phát triển lớn mạnh của các sàn thương mại điện tử trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Shopee đã cho ra mắt gian hàng chính hãng Shopee Mall, điều này dẫn đến các sàn thương mại điện tử lớn khác cũng đã lập ra các cửa hàng chính hãng trên trang thương mại điện tử của mình như: Lazada đã cho ra mắt Lazada Mall, Tiki cho ra mắt Tiki trading; Sendo cho ra mắt SenMall, . . . Đây là các đối thủ đầy nặng ký và có được sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư trong nước và quốc tế. Đứng trước việc cạnh tranh ngày càng gay gắt với nhiều đối thủ cạnh tranh tham gia vào miếng bánh cửa hàng thương mại điện tử chính hãng. Vì vậy, để nâng cao năng lực cạnh tranh, việc Shopee cần tìm hiểu xem người tiêu dùng cảm nhận và đánh giá việc mua hàng tại các cửa hàng Shopee Mall để ra các chiến lược, chính sách để nâng cao tín nhiệm và ý định tái mua sắm để giữ chân người tiêu dùng. Nghiên cứu thông qua khảo sát bằng bảng câu hỏi với 300 người người tiêu dùng là Nhân viên văn phòng tại TP.HCM để đánh giá mức độ ảnh hưởng của các biến sau: (1) nhận thức rủi ro, (2) nhận thức hữu ích,(3) nhận thức dễ sử dụng,(4) giá cả cạnh tranh, (5) chất lượng sản phẩm, (6) giá trị cảm nhận,(7) niềm tin vào website bán hàng trực tuyến và biến phụ thuộc ý định tái mua sắm của người tiêu dùng tại cửa hàng Shopee Mall Kết quả cho thấy (1) nhận thức rủi ro, ,(4) giá cả cạnh tranh ảnh hưởng tiêu cực và (2) nhận thức hữu ích,(3) nhận thức dễ sử dụng, (5) chất lượng sản phẩm, (6) giá trị cảm nhận,(7) niềm tin vào website bán hàng trực tuyến ảnh hưởng tích cực đến ý định tái mua sắm của người tiêu dùng tại cửa hàng Shopee Mall.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectMua hàngen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.subjectConsumer Behavioren_US
dc.subjectPurchaseen_US
dc.titleGiải pháp tăng ý định tái mua sắm của người tiêu dùng tại các cửa hàng Shopee Mall trên trang thương mại điện tử Shopeeen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.