Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Thị Kim Dungen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Quỳnh Anhen_US
dc.date.accessioned2022-09-22T09:20:15Z-
dc.date.available2022-09-22T09:20:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014414-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034273~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64443-
dc.description.abstractSự gắn kết đối với doanh nghiệp của người lao động có một tầm ảnh hưởng to lớn và trực diện đến sự phát triển của công ty đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng. Những năm gần đây, sự gắn kết này tại Vietcombank Bắc Sài Gòn có nhiều dấu hiệu suy giảm. Luận văn được thực hiện nhằm đo lường sự gắn kết và đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến gắn kết của người lao động đối với Vietcombank Bắc Sài Gòn hiện nay, từ đó một số giải pháp được tác giả đề xuất nhằm nâng cao sự gắn kết này tại Vietcombank Bắc Sài Gòn. Nghiên cứu thông qua khảo sát bằng bảng câu hỏi với 225 người lao động tại Vietcombank Bắc Sài Gòn, sử dụng kỹ thuật thống kê mô tả trên phần mềm SPSS 20. Luận văn đưa ra 7 yếu tố ảnh hưởng đến gắn kết của người lao động tại Vietcombank Bắc Sài Gòn như sau: (1) “Đặc điểm công việc”, (2) “Tiền lương và phúc lợi”, (3) “Đánh giá nhân viên”, (4) “Đào tạo và thăng tiến”, (5) “Môi trường làm việc”, (6) “Văn hóa tổ chức”, (7) “Trao quyền cho nhân viên”. Từ kết quả phân tích, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao gắn kết của người lao động tại Vietcombank Bắc Sài Gòn theo thứ tự quan trọng và cấp thiết của từng vấn đề trong đó tập trung vào yếu tố thu nhập thỏa đáng. Với nhóm giải pháp này sẽ giúp cải thiện tính gắn kết của người lao động và giúp người lao động gắn bó lâu dài với tổ chức, có thái độ tích cực trong công việc sẵn sàng nỗ lực cống hiến với hiệu suất công việc cao vì sự phát triển của tổ chức từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của Vietcombank Bắc Sài Gòn.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen_US
dc.subjectSự gắn kết với tổ chứcen_US
dc.subjectHuman resource managementen_US
dc.subjectOrganizational commitment of employeesen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao mức độ gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Bắc Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.