Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64449
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Phươngen_US
dc.contributor.authorTrần Mai Thôngen_US
dc.date.accessioned2022-09-23T06:02:04Z-
dc.date.available2022-09-23T06:02:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014421-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034276~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64449-
dc.description.abstractNhận thấy được vai trò và tầm quan trọng của các yếu tố thành phần của QWL đối với sự thoả mãn của người lao động, trong quá trình tiếp cận đã nhận diện 4 vấn đề lớn đang tồn đọng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh là tỷ lệ nhân viên nghỉ việc gia tăng qua các năm, lỗi phát sinh trong quá trình làm việc ngày càng nhiều, chi phí tuyển dụng tăng và sự hài lòng của khách hàng giảm đáng kể. Từ đó phát hiện có nhiều vấn đề về chất lượng cuộc sống công việc ảnh hưởng đến sự thoả mãn trong công việc của nhân viên. Mục tiêu chính của đề tài là xây dựng giải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống công việc tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện thông qua hai phương pháp. Đầu tiên, nghiên cứu định tính bằng cách thực hiện các cuộc thảo luận nhóm, đồng thời bám sát thực tế tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh để điều chỉnh thang đo phù hợp. Sau đó, nghiên cứu định lượng bằng cách thu thập dữ liệu thông qua bảng câu hỏi chi tiết các nhân viên đang làm việc tại Ngân hàng. Dữ liệu khảo sát được xử lý bằng phần mềm SPSS. Kết quả chứng minh rằng có năm thành phần QWL tác động đến sự thỏa mãn của nhân viên trong việc tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh là hệ thống giải quyết khiếu nại, công việc và vai trò trong công việc, sự gắn kết các mối quan hệ trong tổ chức, thu nhập, phúc lợi và an sinh xã hội. Tác giả đồng thời đánh giá được thực trạng QWL ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên, đưa ra những điểm mạnh cần phát huy và những hạn chế cần cải thiện. Song song đó, những giải pháp đã được đề xuất để cải thiện QWL nhằm gia tăng sự thỏa m.n trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượngen_US
dc.subjectCuộc sống công việcen_US
dc.subjectQWLen_US
dc.subjectThỏa mãn của nhân viênen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectQualityen_US
dc.subjectWork-lifeen_US
dc.subjectQWLen_US
dc.subjectEmployee satisfactionen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.titleGiải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống công việc tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.