Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trương Hồng Ngọcen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Ngânen_US
dc.date.accessioned2022-09-27T00:42:03Z-
dc.date.available2022-09-27T00:42:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014422-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034282~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64459-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics của các nhà cung cấp dịch vụ logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh với mục đích xây dựng một mô hình lý thuyết mang tính khoa học đo lường sự ảnh hưởng của các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Với việc kết hợp cả phương pháp định tính và định lượng, chủ yếu là phương pháp nghiên cứu định lượng, đối tượng nghiên cứu của bài nghiên cứu tập trung các công ty chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến logistics. Thực hiện thu thập dữ liệu 165 công ty xuất nhập khẩu và công ty sử dụng dịch vụ logistics có quy mô từ công ty nhỏ đến những công ty có vốn hoá vừa và lớn cùng với việc phân tích dựa trên SPSS nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Đóng góp của bài nghiên cứu mang đến tổng quan mới mẻ về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ hậu cần, giúp bộ phận quản lý công ty hậu cần dễ dàng hơn trong việc đánh giá về các nhân tố sự ảnh hưởng của sự hài lòng của khách hàng lên chất lượng dịch vụ Logistics cũng như khó khăn thách thức của các công ty cung cấp dịch vụ Logistics phải đối mặt.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ logisticsen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectLogistics service qualityen_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics nhà cung cấp dịch vụ logistics tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Research) = Kinh doanh quốc tế (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.