Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64511
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Anh Tâmen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu Thảoen_US
dc.date.accessioned2022-10-04T07:45:47Z-
dc.date.available2022-10-04T07:45:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014427-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034294~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64511-
dc.description.abstractTrong những năm qua, nhu cầu về một chuỗi cung ứng ít rủi ro và hiệu quả hơn trong bối cảnh mới đã trở nên ngày càng cấp thiết, đặc biệt khi Đại dịch Covid-19 xuất hiện. Bên cạnh đó, các hiệp định thương mại thế hệ mới đã tạo động lực to lớn để các công ty chuyển đổi nguồn nguyên liệu đầu vào từ các quốc gia ngoại khối vào nội khối. Các công ty sản xuất nói chung và công ty may mặc nói riêng, trong đó có Hansae đã bắt đầu tìm kiếm những nguồn cung nội khối để tranh thủ lợi thế và tăng sức cạnh tranh. Đề tài được thực hiện nhằm phân tích được các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn nhà cung cấp vải cho công ty TNHH Hansae HCM, từ đó có các đề xuất và kiến nghị giúp Hansae HCM phát triển tốt hơn hoạt động lựa chọn nhà cung cấp vải mới trong tương lai. Bài nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính là phỏng vấn chuyên gia nhằm khám phá các nhân tố tác động đến hoạt động lựa chọn nhà cung cấp vải. Nghiên cứu định lượng sử dụng ma trận IPA để đánh giá mức độ quan trọng và hiệu quả của từng nhân tố hiện nay tại Hansae HCM. Kết quả bài nghiên cứu cho thấy Mối quan hệ, Năng lực của nhà cung cấp, Hình ảnh của nhà cung cấp, Chất lượng của nhà cung cấp, Chi phí của nhà cung cấp, Hoạt động giao hàng của nhà cung cấp, Dịch vụ của nhà cung cấp có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp vải của Hansae HCM. Tuy nhiên, một số yếu tố thành phần chưa được Hansae HCM thực hiện hiệu quả. Bài nghiên cứu giúp Hansae HCM có thêm cơ sở để hoàn thiện hoạt động lựa chọn nhà cung cấp vải. Đồng thời, đây cũng là tài liệu tham khảo dành cho các công ty sản xuất khác đang trong quá trình tìm kiếm giải pháp cho hoạt động lựa chọn nhà cung cấp của mình.en_US
dc.format.medium98 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChuỗi cung ứngen_US
dc.subjectLựa chọn nhà cung cấpen_US
dc.subjectIPAen_US
dc.subjectMay mặcen_US
dc.subjectSản xuấten_US
dc.subjectSupply chainen_US
dc.subjectSupplier selectionen_US
dc.subjectApparel, manufacturingen_US
dc.subjectManufacturingen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động lựa chọn nhà cung cấp vải tại Công ty TNHH Hansae HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.