Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64516
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửuen_US
dc.contributor.authorTrần Thế Lươngen_US
dc.date.accessioned2022-10-04T07:53:22Z-
dc.date.available2022-10-04T07:53:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014449-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034307~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64516-
dc.description.abstractCông ty TNHH ABC Việt Nam là công ty con của tập đoàn ABC có trụ sở tại Đức. Công ty ABC Việt Nam chịu trách nhiệm nhập khẩu và thương mại các sản phẩm máy bơm và van nước công nghiệp từ các nhà máy của tập đoàn ABC trên khắp thế giới để cung cấp cho thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trong giai đoạn từ năm 2018 đến 2021, tình hình kinh doanh của công ty có chiều hướng đi xuống với sự sụt giảm đáng kể về doanh số bán hàng cũng như lợi nhuận gộp. Điều này đã đặt công ty vào tình thế rất khó khăn và bắt buộc phải có những giải pháp để khắc phục và cải thiện tình hình kinh doanh của công ty. Với tính cấp bách như vậy, tác giả đã chọn đề tài “Giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH ABC Việt Nam” để nghiên cứu và tìm giải pháp cho công ty. Bằng việc kết hợp phương pháp định tính và thống kê mô tả để đánh giá thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty và vận dụng những kiến thức về công tác quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, tác giả đã đề ra được một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty như giải pháp về công tác tổ chức lực lượng bán hàng, công tác tuyển dụng lực lượng bán hàng, công tác huấn luyện và đào tạo lực lượng bán hàng, kế hoạch thù lao cho lực lượng bán hàng, các hoạt động thúc đẩy lực lượng bán hàng cũng như công tác đánh giá và kiểm soát lực lượng bán hàng. Các giải pháp này nếu được áp dụng thực tiễn sẽ giúp cho công ty nâng cao hiệu quả của việc quản trị lực lượng bán hàng và từ đó nâng cao doanh số bán hàng cũng như giúp cho công ty ngày càng phát triển ở thị trường Việt Nam.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị lực lượng bán hàngen_US
dc.subjectSales force managementen_US
dc.subjectQuản trị bán hàngen_US
dc.subjectSales managementen_US
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen_US
dc.subjectHuman resrouce managementen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH ABC Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.