Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64519
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Chung Thủyen_US
dc.contributor.authorPhạm Trúc Vyen_US
dc.date.accessioned2022-10-04T07:56:18Z-
dc.date.available2022-10-04T07:56:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014439-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034305~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64519-
dc.description.abstractDịch vụ tiền gửi tiết kiệm cho khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh tỉnh Đăk Nông hiện nay vẫn còn nhiều hạn chế trong quá trình huy động nguồn vốn của chi nhánh như: Các tính năng và tiện ích dịch vụ tiền gửi chưa đa dạng hóa; chất lượng nguồn nhân lực còn hạn chế; công tác kiểm tra, giám sát dịch vụ tiền gửi iết kiệm vẫn chưa được quan tâm nhiều; chất lượng dịch vụ tiền gửi cho khách hàng cá nhân còn kém; mạng lưới còn hạn hẹp và tă thời gian giao dịch còn ngắn….Xuất phát từ chính nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh và đặc biệt và chất lượng dịch vụ tiền gửi iết kiệm tại Agribank chi nhánh tỉnh Đăk Nông (khách hàng phàn nàn, mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, lo ngại không hài lòng khi áp dụng một số sản phẩm tiền gửi mới…). Do vậy, tôi quyết định chọn đề tài: “Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Đăk Nông” làm đề tài luận văn tốt nghiệp của mình. Mục tiêu nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Đăk Nông. Từ đó đưa ra giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Đăk Nông. Thông qua thu nhập số liệu sơ cấp và thứ cấp từ Agribank Đắk Nông phỏng vấn khách hàng. Sau đó phân tích tổng hợp, thống kê, so sánh dựa trên kết quả đạt được. Từ đó nêu lên một số giải pháp trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm. Qua nghiên cứu, đã nhận diện và đánh giá được tầm quan trọng của từng nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Đắk Nông. Từ đó đưa ra các giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm trong thời gian tới. Luận văn là công trình nghiên cứu có hệ thống và logic, là tài liệu có giá trị tham khảo cho Ban lãnh đạo, Nhân viên của chi nhánh trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectDịch vụ tiền gửi tiết kiệmen_US
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Namen_US
dc.subjectTỉnh Đắk Nôngen_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.subjectSavings deposit serviceen_US
dc.subjectBank for Agriculture and Rural Development of Vietnamen_US
dc.subjectDak Nong provinceen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đắk Nôngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.