Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Võ Xuân Vinhen_US
dc.contributor.authorBùi Thị Diệu Linhen_US
dc.date.accessioned2022-10-04T07:57:17Z-
dc.date.available2022-10-04T07:57:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014435-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034304~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64520-
dc.description.abstractTrong thị trường Việt Nam hiện nay có một số lượng khá lớn các Ngân hàng Việt Nam cũng như Ngân hàng nước ngoài. Số lượng ngân hàng càng tăng thì sự cạnh tranh khốc liệt giữa các Ngân hàng càng lớn. Mở rộng và phát triển tín dụng cá nhân được xem là mục tiêu hàng đầu của Ngân hàng TMCP Phương Đông nói chung và Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Quận 9 nói riêng, tuy nhiên mở rộng tín dụng cũng đồng nghĩa với việc rủi ro tín dụng cũng có xu hướng tăng cao và gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho Ngân hàng. Trước tình hình đó, Ngân hàng TMCP Phương Đông đang ngày càng chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng tín dụng nói chung và chất lượng tín dụng Khách hàng cá nhân nói riêng, tuy nhiên công tác này vẫn còn mang nhiều thiếu sót và chưa hoàn chỉnh. Nâng cao chất lượng tín dụng Khách hàng cá nhân là điều thực sự cần thiết, là tiền đề để ngân hàng hoạt động thực sự có hiệu quả mà không phải mất đi chi phí trong việc trích lập rủi ro dự phòng. Đề tài “Nâng cao chất lượng tín dụng Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Quận 9” trên cơ sở phân tích và đánh giá thực trạng của chất lượng tín dụng Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Quận 9, từ đó rút ra được những ưu nhược điểm trong công tác tín dụng cũng như đi tìm nguyên nhân cho các mặt hạn chế đó. Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn về chất lượng tín dụng Khách hàng cá nhân, luận văn đã đưa ra những giải pháp để khắc phục những khó khăn hiện tại và nâng cao chất lượng tín dụng Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Quận 9. Những giải pháp tập trung xoay quanh các vấn đề về tăng trưởng tín dụng cũng như tập trung vào sự hài lòng của khách hàng.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng tín dụngen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectGiải pháp nâng caoen_US
dc.subjectCredit qualityen_US
dc.subjectCredit quality of individual customersen_US
dc.subjectSolutionsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Quận 9en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.