Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Trung Kiênen_US
dc.date.accessioned2022-10-17T08:32:31Z-
dc.date.available2022-10-17T08:32:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64685-
dc.description.abstractXu hướng chuyển đổi số đang dần làm thay đổi văn hóa tiêu dùng của người tiêu dùng và cách thức kinh doanh của doanh nghiệp. Mặc dù đã có những bước cải cách đầu tiên, mô hình quản lý thuế hiện nay ở Việt Nam chưa thật sự hiệu quả trong việc kiểm soát, quản lý thuế đối với sự biến chuyển này. Theo đó, bài viết hướng đến thiết lập cở sở lý luận và đúc kết kinh nghiệm từ các quốc gia phát triển về quản lý thuế đối với thương mại điện tử. Kết hợp cùng phân tích thực trạng, tác giả đề xuất các khuyến nghị phù hợp nhằm kiểm soát, quản lý và khai thác nguồn thu từ thuế hiệu quả hơn trong bối cảnh nền kinh tế số.en_US
dc.format.mediumPDFen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofResearch Contribution For Allen_US
dc.subjectQuản lý thuếen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.titleQuản lý thuế đối với thương mại điện tử: góc nhìn từ lý thuyết và bài học kinh nghiệm quốc tếen_US
dc.typeBook Chapteren_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextopen-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeBook Chapter-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Book Series
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.