Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorNguyễn Phương Duyen_US
dc.date.accessioned2022-10-19T07:42:32Z-
dc.date.available2022-10-19T07:42:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014478-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034355~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64709-
dc.description.abstractViệt Nam được biết đến là một quốc gia có sản lượng gạo đứng top đầu thế giới; tuy nhiên chỉ ở dạng nguyên liệu thô nên giá trị mang lại chưa cao. Ngược lại, lĩnh vực sản phẩm chế biến từ gạo rất tiềm năng và mang lại giá trị kinh tế cao hơn 1.5-2 lần nhưng vẫn chưa được khai thác đúng mức, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19 diễn ra. Với định hướng chiến lược của công ty CP XNK Sa Giang là phát triển thế mạnh bánh phồng tôm nên công ty chưa quan tâm đến tiềm năng phát triển của các sản phẩm từ gạo do đó chưa có sự đầu tư nói chung và cho hoạt động marketing nói riêng để khi nhắc đến Sa Giang người tiêu dùng sẽ nhớ đến thương hiệu gắn liền với các sản phẩm từ gạo uy tín và chất lượng. Thông qua phân tích thực trạng và đánh giá hoạt động marketing mix cho sản phẩm từ gạo của Công ty CP XNK Sa Giang, luận văn chỉ ra những vấn đề quan trọng cần cải thiện. Đồng thời, tác giả cũng đề xuất những giải pháp liên quan đến 7 thành phần marketing mix gồm: sản phẩm, giá cả, phân phối, chiêu thị, con người, quy trình và yếu tố hữu hình trên cơ sở số liệu sơ cấp và thứ cấp thu thập được từ sự kế hợp 2 phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng cùng phương pháp tổng hợp, thống kê mô tả, so sánh, phân tích và đánh giá. Mục tiêu nghiên cứu hướng đến là đưa các sản phẩm từ gạo trở thành nhóm hàng chủ lực của công ty trong thời gian tới, định vị các sản phẩm từ gạo mang thương hiệu Sa Giang trong nhận thức khách hàng và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty.en_US
dc.format.medium111 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSa Giangen_US
dc.subjectMarketing mixen_US
dc.subjectSản phầm từ gạoen_US
dc.subjectBúnen_US
dc.subjectPhởen_US
dc.subjectHủ tiếuen_US
dc.subjectBánh hỏien_US
dc.subjectRice productsen_US
dc.subjectVermicellien_US
dc.subjectPhoen_US
dc.subjectNoodleen_US
dc.subjectRice sticken_US
dc.subjectFine rice vermicellien_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm từ gạo của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sa Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.