Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lại Tiến Dĩnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Yến Nhien_US
dc.date.accessioned2022-10-21T03:27:57Z-
dc.date.available2022-10-21T03:27:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014483-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034360~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64717-
dc.description.abstractKhách hàng cá nhân có đăng ký kinh doanh là đối tượng khách hàng mục tiêu được Agribank Gò Công Tây tập trung hướng đến trong hoạt động tín dụng của mình. Bên cạnh những kết quả đạt được nếu muốn nâng cao hơn nữa lòng trung thành từ đó giúp khách hàng gắn bó lâu dài với Ngân hàng thì cần khắc phục những mặt hạn chế. Xuất phát từ tình hình thực tế tác giả đã chọn đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân có đăng ký kinh doanh tại Agribank Chi nhánh huyện Gò Công Tây Tiền Giang” để nghiên cứu. Luận văn với mục tiêu nghiên cứu là phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của đối tượng khách hàng cá nhân có đăng ký kinh doanh thông qua các chỉ tiêu định tính, định lượng, khảo sát khách hàng kết hợp với những nhân tố chủ quan, khách quan từ đó có những nhận xét, đánh giá và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành đối với Khách hàng cá nhân có đăng ký kinh doanh tại Agribank Chi nhánh huyện Gò Công Tây Tiền Giang. Tác giả nhận thấy cả 5 biến: Chính sách tín dụng; Sản phẩm tín dụng; Cơ sở vật chất, công nghệ; Nhân viên tín dụng; Yếu tố khách hàng; đều có tác động thuận chiều với lòng trung thành của Khách hàng cá nhân kinh doanh do hệ số Sig. < 0,05. Trong đó Nhân viên tín dụng có ảnh hưởng lớn nhất. Từ kết quả phân tích tác giả đã đánh giá những mặt đạt được và hạn chế, đưa ra các giải pháp và có một số kiến nghị với UBND, cơ quan quản lý trên địa bàn huyện; Agribank Hội sở tỉnh để giúp chi nhánh nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân có đăng ký kinh doanh góp phần đạt được mục tiêu kinh doanh tại chi nhánh.en_US
dc.format.medium64 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectCá nhânen_US
dc.subjectĐăng ký kinh doanhen_US
dc.subjectAgribanken_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectPersonalen_US
dc.subjectBusiness registrationen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân có đăng ký kinh doanh tại Agribank - Chi nhánh huyện Gò Công Tây Tiền Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.