Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Huỳnh Thanh Túen_US
dc.contributor.authorNguyễn Khắc Yên Đanen_US
dc.date.accessioned2022-10-25T08:16:59Z-
dc.date.available2022-10-25T08:16:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014488-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034366~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64728-
dc.description.abstractĐể đánh giá sự thành công của một doanh nghiệp ngoài những tiêu chí về tài chính nguồn lực con người cơ sở vật chất cùng với sự phát triển và cạnh tranh gay gắt trên thị trường các doanh nghiệp cần phải tạo dựng cho mình một nét văn hóa đặc trưng cho riêng mình tức là sở hữu một sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh gây ấn tượng trong lòng mọi người ngay lần tiếp xúc đầu tiên sẽ là triết lý để tạo ra giá trị bền vững cho doanh nghiệp. Qua khảo sát đa số các doanh nghiệp tại Vĩnh Long đặc biệt là các doanh nghiệp Nhà nước các doanh nghiệp mang thế độc quyền thì yếu tố văn hóa doanh nghiệp hầu như chưa được quan tâm đúng mức. Văn hoá doanh nghiệp có vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp nếu thiếu đi yếu tố văn hoá thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và tồn tại lâu bền đươc. Chính vì thế việc phải hoàn thiện các cấp độ văn hóa doanh nghiệp, tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường nâng cao giá trị doanh nghiệp. Xuất phát từ ý nghĩa đó tôi chọn đề tài “ Hoàn thiện các cấp độ Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Công trình công cộng Vĩnh Long làm luận văn tốt nghiệp. Mục tiêu nghiên cứu phân tích đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp tìm ra những hạn chế mà Công ty Cổ phần công trình công cộng Vĩnh Long đang mắc phải. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện các cấp độ văn hóa doanh nghiệp nhằm khắc phục những hạn chế đã nêu trên . Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính đó là: Phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp lấy ý kiến chuyên gia, phương pháp khảo sát thực tiễn tại Công ty Cổ phần Công trình công cộng Vĩnh Long. Từ các kết quả nghiên cứu của đề tài làm cơ sở xây dựng các giải pháp hoàn thiện các cấp độ văn hóa doanh nghiệp, đa số ở các doanh nghiệp nhà nước. Giúp cho nhà quản lý có góc nhìn toàn diện về văn hóa doanh nghiệp trong thời điểm hiện nay nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển công ty nói riêng và phát triển doanh nghiệp mang tính chất nhà nước nói chung. Đề tài giúp cho công ty hoàn thiện những mặt còn hạn chế về cấu trúc hữu hình những giá trị tuyên bố những giá trị ngầm định để xây dựng các giải pháp hoàn thiện các cấp độ văn hóa doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpen_US
dc.subjectCorporate cultureen_US
dc.titleHoàn thiện các cấp độ Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Công trình công cộng Vĩnh Longen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.