Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65341
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đoàn Thanh Hảien_US
dc.contributor.authorHuỳnh Ngọc Khánhen_US
dc.date.accessioned2022-10-27T08:58:22Z-
dc.date.available2022-10-27T08:58:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014502-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034380~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65341-
dc.description.abstractMục tiêu chính của nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu dựa vào mô hình của Chauhan và cộng sự (2019) thực hiện kiểm định tại Tp. Hồ Chí Minh. Dữ liệu thu thập bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện với số lượng n= 387, đối tượng khảo sát là các khách hàng đến quầy giao dịch ngân hàng và dữ liệu được xử lý bởi phần mềm SPSS và AMOS qua các kiểm định Cronbach’s Alpha, EFA, CFA, SEM. Nghiên cứu cho kết quả rằng Cảm nhận hữu ích, thái độ, tính đổi mới bẩm sinh, tính đổi mới theo nhóm sản phẩm ảnh hưởng tích cực đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu còn cho thấy tính đổi mới bẩm sinh và tính đổi mới sản phẩm ảnh hưởng tiêu cực đến cảm nhận rủi ro của khách hàng đối với ý định sử dụng dịch vụ. Nghiên cứu có ý nghĩa đối với các nhà quản trị trong lĩnh vực ngân hàng, giúp họ tiếp cận nhóm khách hàng có khuynh hướng đổi mới, có thể chấp nhận các sản phẩm dịch vụ sáng tạo, đổi mới.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng trực tuyếnen_US
dc.subjectTính đổi mới bẩm sinhen_US
dc.subjectTính đổi mới theo nhóm sản phẩm,en_US
dc.subjectÝ định sử dụngen_US
dc.subjectInternet bankingen_US
dc.subjectInnate innovativenessen_US
dc.subjectDomain specific innovativenessen_US
dc.subjectIntention to useen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại khu vực TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.