Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Trãien_US
dc.contributor.authorGiang Thị Thúy Vyen_US
dc.date.accessioned2022-11-01T07:49:01Z-
dc.date.available2022-11-01T07:49:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014512-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034390~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65360-
dc.description.abstractSản phẩm sữa tươi trở nên phổ biến trong mọi gia đình Việt Nam, tuy nhiên hiện nay thị trường sữa tươi ngày càng cạnh tranh quyết liệt. Để giữ chân khách hàng trung thành cần hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, từ đó đưa ra những giải pháp và kiến nghị nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm. Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành và phân tích sự khác biệt trong đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm sữa tươi Vinamilk theo đặc điểm của đối tượng nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm sữa tươi Vinamilk trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu thực hiện phương pháp định tính thông qua kỹ thuật thảo luận nhóm tập trung để hoàn chỉnh mô hình và thiết kế bảng câu hỏi chính thức. Sử dụng phương pháp định lượng thông qua khảo sát bảng hỏi, xử lý và phân tích số liệu. Với 250 mẫu nghiên cứu được sử dụng trong phân tích chính thức, kiểm định Cronbach’s Alpha cho thấy dữ liệu phù hợp tốt cho việc phân tích EFA, kết quả phân tích EFA và xoay nhân tố cho thấy có 5 nhân tố được rút trích từ 24 biến quan sát. Kết quả ước lượng cho thấy các nhân tố độc lập có mối tương quan chặt chẽ với long trung thành khách hàng và giải thích đến 79,4% sự thay đổi của biến phụ thuộc. Kết quả nghiên cứu cho thấy vai trò quan trọng của các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng theo thứ tự mức độ quan trọng giảm dần như sau: Nhân tố Niềm tin, Chương trình khuyến mãi, Giá cả cảm nhận, Chất lượng cảm nhận và Hình ảnh công ty. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp tạo dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng nhằm tạo sự thành công và phát triển lâu dài cho công ty.en_US
dc.format.medium62 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectCông ty Vinamilken_US
dc.subjectCustomersen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectVinamilk companyen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm sữa tươi Vinamilk trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics = Thống kê kinh tếen_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.