Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65361
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Văn Thắngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Văn Minhen_US
dc.date.accessioned2022-11-01T07:50:10Z-
dc.date.available2022-11-01T07:50:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014513-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034391~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65361-
dc.description.abstractHiện nay, sự phát triển thần tốc của Inernet đã tạo cơ sở cho nền tảng thương mại điện tử phát triển vượt bậc trong những năm qua và sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi diễn ra hoạt động mua bán online rất sôi động và nhộn nhịp và Shopee là một kênh mua sắm online đang rất phát triển tại Việt Nam. Do đó việc thực hiện phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến trang TMĐT Shopee của khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 là hết sức cần thiết. Mục tiêu tìm ra các nhân tố và đo lường mức tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến trang thương mại điện tử Shopee. Đề tài thực hiện bằng 2 phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra có 3 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trang TMĐT Shopee của khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhân tố tác động thuận chiều là nhân tố truyền miệng trực tuyến, nhân tố kinh nghiệm mua hàng trực tuyến và một nhân tố tác động nghịch chiều rủi ro mua hàng trực tuyến đến việc mua hàng trực tuyến trang thương mại điện tử Shopee có ý nghĩa thống kê ở mức 5% trong mô hình nghiên cứu của tác giả. Hàm ý quản trị rút ra từ kết quả nghiên cứu là cải thiện nâng cao chất lượng mua và bán trên sàn đặc biệt quan tâm đối tượng khách hàng đã và đang chọn Shopee, tăng cường giám sát bảo đảm hàng hóa kinh doanh trên sàn giảm rủi ro cho khách hàng. Cuối cùng là luôn theo dõi ý kiến đánh giá “comment” của khách hàng sau khi mua sử dụng dich vụ Shopee cung cấp.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectShopeeen_US
dc.subjectQuyết định mua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectKhách hàng TP.HCMen_US
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectOnline shopping decisionen_US
dc.subjectHCM consumersen_US
dc.subjectHo Chí Minh Cityen_US
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến trang thương mại điện tử Shopee của khách hàng Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics (by Coursework) = Thống kê kinh tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.