Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65363
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Văn Dũngen_US
dc.date.accessioned2022-11-01T09:04:26Z-
dc.date.available2022-11-01T09:04:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014514-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034392~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65363-
dc.description.abstractThị trường ngành ô tô Việt Nam trong những năm gần đây đã tăng trưởng rất mạnh mẽ. Chính điều đó đã có nhiều công ty trong nước và nước ngoài có mặt trên thị trường với mong muốn giành lấy nhiều thị phần nhất có thể. Nhận thấy cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực phân phối xe ô tô, Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng đã tiến hành đầu tư, xây dựng cửa hàng kinh doanh xe ô tô thương hiệu Toyota đầu tiên tại Thành Phố Hải Phòng từ năm 2017. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực ô tô ở nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam do nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan công ty đã gặp nhiều khó khăn. Do đó tình hình kinh doanh của công ty chưa được như mong đợi. Một trong những hoạt động chưa thể hoạt động hiệu quả đó là hoạt động marketing mix của công ty. Hoạt động marketing mix của công ty hiện tại gồm bốn nhân tố: sản phẩm, giá cả, xúc tiến, địa điểm phân phối. Nghiên cứu đã tiến hành gửi 200 bảng khảo sát và 161 bảng khảo sát nhận lại hợp lệ. Dựa theo số liệu thu thập, tác giả đã trình bày thống kê mô tả khảo sát, kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA thông qua phần mềm SPSS phiên bản 20. Trên cơ sở đó tác giả đã đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix thương hiệu xe Toyota tại công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng.en_US
dc.format.medium92 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing mixen_US
dc.subjectÔ tôen_US
dc.subjectToyota Nankai Hải Phòngen_US
dc.subjectAutomobileen_US
dc.subjectToyota Nankai Hai Phongen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix thương hiệu xe Toyota tại Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.