Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65365
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorĐào Ngọc Trungen_US
dc.date.accessioned2022-11-01T09:05:25Z-
dc.date.available2022-11-01T09:05:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014515-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034393~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65365-
dc.description.abstractLuận văn “Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sở Giao Dịch 2” được thực hiện nhằm mục tiêu là đề xuất giải pháp quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại BIDV Chi nhánh Sở Giao Dịch 2.”Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính bao gồm: Thống kê, tổng hợp, phân tích, suy diễn và quy nạp, so sánh nhằm phân tích vấn đề nghiên cứu. Nội dung chính của luận văn bao gồm:”Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương trình bày lý thuyết về tín dụng và tín dụng cá nhân tại các ngân hàng thương mại và công tác quản trị rủi ro tin dụng cá nhân tại các ngân hàng thương mại và trình bày hiệp ước Basel đối với hoạt động quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại ngân hàng.”Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sở Giao Dịch 2. Chương 2 tập trung phân tích tác quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại chi nhánh trong giai đoạn 2019 - 2021 bao gồm: Nhận diện rủi ro tín dụng cá nhân, phân loại đo lường rủi ro tín dụng cá nhân; xử lý rủi ro tín dụng vá nhân và kiểm soát,ngăn ngừa rủi ro tín dụng cá nhân. Qua phân tích rút ra những điểm hạn chế, nguyên nhân trong hoạt động quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại chi nhánh. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sở Giao Dịch 2. Nội dung chương tập trung trình bày hệ thống các giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại BIDV Chi nhánh Sở Giao Dịch 2 trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium104 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngen_US
dc.subjectQuản trị rủi roen_US
dc.subjectTín dụngen_US
dc.subjectBanks and bankingen_US
dc.subjectRisk managementen_US
dc.subjectCrediten_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sở Giao dịch 2en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.