Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Trãien_US
dc.contributor.authorVõ Thị Anh Thưen_US
dc.date.accessioned2022-11-01T09:17:58Z-
dc.date.available2022-11-01T09:17:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014516-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034394~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65367-
dc.description.abstractTrước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 vào năm 2021, đã làm thay đổi thói quen chi tiêu của mọi người và cũng vì thế các dịch vụ ngân hàng điện tử bùng nổ. Với việc ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và hội nhập quốc tế về lĩnh vực tài chính ngân hàng ngày càng được quan tâm và đẩy mạnh. Với sự gia tăng không ngừng của lượng người sử dụng Internet, sự phát triển của dịch vụ Internet Banking. Ngoài ra, chủ trương của nhà nước thực hiện chính sách thanh toán không dùng tiền mặt và giảm bớt sự luân chuyển tiền mặt của nền kinh tế. Từ những lý do trên, tác giả đã chọn đề tài ‟Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh” làm đề tài cho luận văn thạc sỹ của mình. Xác định các yếu tố và đo lường mức độ các yếu tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại TP. Hồ Chí Minh. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng có vận dụng kết hợp với phương pháp nghiên cứu định tính. Dựa trên 228 phiếu khảo sát có 27 câu hỏi thuộc 6 khái niệm, bao gồm 23 biến quan sát thuộc 5 nhóm nhân tố độc lập và 4 biến quan sát thuộc nhân tố phụ thuộc. Kết quả nghiên cứu là bằng chứng khoa học về 5 yếu tố tác động cùng chiều đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, theo mức độ giảm dần như sau: cảm nhận dễ sử dụng, hình ảnh ngân hàng, cảm nhận về chi phí, cảm nhận sự hữu ích và cảm nhận về rủi ro. Từ kết quả nghiên cứu, đúc kết được các hàm ý quản trị trong việc gia tăng số lượng khách hàng cá nhân tham gia sử dụng dịch vụ Internet Banking tại TP. Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectInternert Bankingen_US
dc.subjectDịch vụ Internet Bankingen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectQuyết địnhen_US
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectInternet banking servicesen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectDecisionen_US
dc.subjectHo Chi Minh Cityen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics (by Coursework) = Thống kê kinh tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.