Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hồng Hàen_US
dc.contributor.authorHoàng Thị Thu Hươngen_US
dc.date.accessioned2022-11-09T05:26:55Z-
dc.date.available2022-11-09T05:26:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014528-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034412~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65405-
dc.description.abstractMục tiêu tổng quát của nghiên cứu nhằm xác định và đo lường những yếu tố tác động đến việc né tránh quảng cáo trên YouTube của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó, đề xuất một số hàm ý nhằm hạn chế việc né tránh quảng cáo trên YouTube của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày nay, cùng với sự tiến bộ không ngừng của Internet, ngành quảng cáo đã có những bước phát triển vượt bậc. Nếu trong thời gian gần đây, các tổ chức chỉ sử dụng những kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình, phát thanh, báo chí thì hiện tại họ có thể sử dụng quảng cáo trực tuyến nhằm mục đích tiếp cận đến hàng triệu khách hàng tiềm năng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Quảng cáo trực tuyến là kênh quảng bá có sức hút mạnh mẽ và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty. Quảng cáo trên Youtube đang được rất nhiều nhà kinh doanh hướng tới, tuy nhiên, những yếu tố khiến người xem né tránh quảng cáo trên YouTube thì chưa được nghiên cứu đầy đủ. Thông qua bảng khảo sát 268 đối tượng, kết quả nghiên cứu cho thấy quá tải quảng cáo là yếu tố có tác động mạnh nhất đến hành vi né tránh quảng cáo của người dùng Youtube; Mất tập trung khi xem YouTube là yếu tố tác động mạnh thứ hai đến hành vi né tránh quảng cáo của người dùng Youtube; Gián đoạn nội dung khi xem YouTube là yếu tố tác động mạnh thứ ba đến hành vi né tránh quảng cáo của người dùng Youtube; Trải nghiệm tiêu cực trước đó là yếu tố tác động mạnh thứ tư đến hành vi né tránh quảng cáo của người dùng Youtube; Cản trở quá trình tìm kiếm khi dùng YouTube là yếu tố tác động mạnh thứ năm đến hành vi né tránh quảng cáo của người dùng Youtube.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNé tránh quảng cáoen_US
dc.subjectYoutubeen_US
dc.subjectQuảng cáoen_US
dc.subjectAds avoidingen_US
dc.subjectAdvertisingen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến việc né tránh quảng cáo trên YouTube của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics (by Coursework) = Thống kê kinh tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.