Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorKhỗng Minh Tríen_US
dc.date.accessioned2022-11-09T08:22:26Z-
dc.date.available2022-11-09T08:22:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014549-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034418~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65411-
dc.description.abstractVấn đề giữ chân khách hàng tạo lòng trung thành của họ đối với tổ chức là một vấn đề luôn được nhiều nhà quản trị quan tâm trong mọi hoạt động kinh tế. Việc nâng cao về thực hành quản trị quan hệ hệ khách hàng (CRM) là một việc quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. CRM là một yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng mà doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và thực hiện. Bài nghiên cứu với mục tiêu đo lường ảnh hưởng của các yếu tố CRM đến lòng trung thành của khách hàng một cách trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ngành viễn thông. Với số lượng khảo sát 300 khách hàng nghiên cứu đã áp dụng các phân tích hồi quy để đánh giá và đưa ra được những kết quả nhất định để đạt được những mục tiêu nghiên cứu. Kết quả cho thấy lòng trung thành của khách hàng bị ảnh hưởng bởi 5 yếu tố CRM gồm: Hành vi nhân viên là yếu tố tác động mạnh nhất, Quản lý tương tác khách hàng là yếu tố tác động yếu nhất, kế đến là Áp dụng công nghệ, Niềm tin, Xử lý khiếu nại lần lượt tác động đến lòng trung thành của khách hàng. Nghiên cứu là một tài liệu mang tính tham khảo cho các nhà quản trị ngành viễn thông tại TP.HCM trong việc nâng cao việc thực hành CRM và đưa ra những chiến lược nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua các yếu tố CRM.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành khách hàngen_US
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen_US
dc.subjectCRMen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectCustomer relationship managementen_US
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành viễn thông tại thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.