Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Văn Thắngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phượngen_US
dc.date.accessioned2022-11-14T01:46:28Z-
dc.date.available2022-11-14T01:46:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014534-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034422~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65419-
dc.description.abstractCác cơ sở khám chữa bệnh không những chú trọng đến việc nâng cao chất lượng về dịch vụ kỹ thuật như đầu tư nâng cấp về cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, máy móc thiết bị y tế mà còn phải chú trọng đến cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ như thái độ, trình độ, kỹ năng của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế hoặc các quy trình, thủ tục đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đối với xã hội, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội là phù hợp với chủ trương đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của Bộ Y tế: “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh”. Nhằm đánh giá phân tích một số nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh có tác động như thế nào đến sự hài lòng của người dân. Với mục tiêu của nghiên cứu là xác định mô hình các nhân tố chất lượng dịch vụ nào ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của người dân sử dụng dịch vụ y tế tại bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra một số kiến nghị cũng như giải pháp cho nhà quản trị nhằm năng cao chất lượng hiệu quả phục vụ của hoạt động dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân khi đến khám và trị bệnh tại bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh là Cơ sở vật chất hữu hình, Sự tin cậy, Khả năng phục vụ, Sự đáp ứng và Chi phí khám chữa bệnh. Từ kết quả nghiên cứu này, các nhà quản trị bệnh viện có cơ sở để đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhằm thu hút được nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước, tạo tiếng vang cho bệnh viện Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các bệnh viện tại Việt Nam nói chung.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng của người bệnhen_US
dc.subjectBệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectPatient satisfactionen_US
dc.subjectUniversty Medical Center HCMCen_US
dc.titlePhân tích một số nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của bệnh nhân về dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics (by Coursework) = Thống kê kinh tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.