Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65433
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kiều Trinhen_US
dc.date.accessioned2022-11-14T03:25:35Z-
dc.date.available2022-11-14T03:25:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014552-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034430~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65433-
dc.description.abstractẢnh hưởng của tính kiên định trong làm việc đến kết quả công việc cùng với vai trò trung gian của động lực làm việc và cam kết với tổ chức đã được nhiều nghiên cứu chỉ ra. Nhưng chưa có quá nhiều nghiên cứu về doanh nghiệp du lịch tại TP. HCM, vì vậy tác giả chọn đề tài nghiên cứu này nhằm thể hiện được sự tác động của các 4 yếu tố trên. Từ đó, đưa ra hàm ý quản trị cho các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp kinh doanh du lịch. Mục tiêu nghiên cứu xác định mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của tính kiên định, động lực làm việc và cam kết với tổ chức đến kết quả công việc. Sau đó, kiểm định và đo lường mức độ ảnh hưởng của tính kiên định, động lực làm việc và cam kết với tổ chức đến kết quả công việc. Cuối cùng, đưa ra hàm ý quản trị nhằm cải thiện tính kiên định, động lực làm việc và cam kết với tổ chức của nhân viên, đồng thời gia tăng kết quả công việc. Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu định tính thực hiện phỏng vấn nhóm để xác định và hiệu chỉnh các thang đo. Nghiên cứu định lượng sử dụng 317 mẫu nghiên cứu để chạy dữ liệu bằng phần mềm SPSS và SmartPLS, sau đó phân tích kết quả thông qua kiểm định Cronbach’s Alpha và PLS-SEM để kiểm định các thang đo; kiểm định mô hình đo lường và mô hình cấu trúc. Các giả thuyết trong mô hình nghiên cứu đều được ủng hộ và thông qua. Đồng thời, nghiên cứu cho thấy tính kiên định có tác động trực tiếp cao nhất đến kết quả công việc và tác động gián tiếp thông qua vai trò trung gian của động lực làm việc và cam kết với tổ chức. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị để giúp cho các doanh nghiệp trong doanh nghiệp du lịch xây dựng các chính sách để nâng cao tính kiên định trong làm việc, động lực làm việc, cam kết với tổ chức và kết quả công việc.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTính kiên định trong làm việcen_US
dc.subjectĐộng lực làm việcen_US
dc.subjectCam kết với tổ chức và kết quả công việcen_US
dc.subjectPsychological hardinessen_US
dc.subjectWork motivationen_US
dc.subjectOrganizational commitment and job performanceen_US
dc.titleẢnh hưởng của tính kiên định trong làm việc đến kết quả công việc: vai trò trung gian của động lực làm việc và cam kết với tổ chức của người lao động trong kinh doanh du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.