Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trương Thị Hồngen_US
dc.contributor.authorTrương Thị Việt Huỳnhen_US
dc.date.accessioned2022-11-17T01:59:29Z-
dc.date.available2022-11-17T01:59:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014560-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034438~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65446-
dc.description.abstractĐề tài luận văn “Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ quảng cáo của khách hàng tại Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long” được thực hiện với mục đích nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ quảng cáo của khách hàng tại Đài PTTH Vĩnh Long. Trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu trước đó có liên quan, mô hình nghiên cứu được hình thành cùng với các giả thuyết. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu sơ bộ va nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện thông qua phương pháp thảo luận nhóm nhằm điều chỉnh, bổ sung thang đo cho phù hợp với thực trạng hoạt động thu từ quảng cáo tại Đài PTTH Vĩnh Long. Nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng với dữ liệu được thu thập thông qua phỏng vấn và bảng câu hỏi khảo sát gửi tới 308 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ quảng cáo của Đài PTTH Vĩnh Long, dựa trên phần mềm SPSS 26. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ quảng cáo của khách hàng: thương hiệu Đài PTTH Vĩnh Long, giá quảng cáo, chính sách hoa hồng/chiết khấu, mối quan hệ với khách hàng, đặc tính sản phẩm, đặc tính khán giả xem Đài, tỷ lệ người xem Đài (Rating). Kết quả của đề tài sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho Đài PTTH Vĩnh Long cũng như các Đài truyền hình khác trong việc tìm ra những giải pháp để gia tăng nguồn thu từ quảng cáo.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuyết định sử dụng dịch vụ quảng cáoen_US
dc.subjectDeciding to use advertising servicesen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ quảng cáo của khách hàng tại Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Longen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.