Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65454
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Huỳnh Thị Thu Thủyen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Kim Phien_US
dc.date.accessioned2022-11-17T07:04:28Z-
dc.date.available2022-11-17T07:04:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014566-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034444~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65454-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, công tác phổ biến và cung cấp thông tin thống kê của Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh từng bước được cải thiện và đạt được kết quả tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu về thông tin thống kê của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương và các đối tượng dùng tin trong nước và quốc tế. Công tác phổ biến, cung cấp thông tin thống kê có nhiều chuyển biến tích cực, đã thực hiện sâu rộng đến toàn bộ các cấp Lãnh đạo, các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị của tỉnh, UBND huyện, thị xã, thành phố và các đối tượng sử dụng thông tin thống kê. Tuy nhiên, quản lý phổ biến, cung cấp thông tin thống kê vẫn còn tồn tại một số hạn chế về nguồn nhân lực, công tác tuyên truyền về phổ biến, cung cấp thông tin thống kê chưa thật sự sâu rộng, cơ sở dữ liệu các ngành, lĩnh vực để phổ biến, cung cấp chưa đa dạng... dẫn đến chất lượng quản lý phổ biến, cung cấp thông tin thống kê tại tỉnh Tây Ninh chưa được như mong đợi của các đối tượng dùng tin. Do đó mục tiêu của nghiên cứu này là phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê. Nghiên cứu được thực hiện từ kết quả điều tra nhu cầu thông tin thống kê năm 2020, được thu thập từ 200 người trong đó có 157 người đã sử dụng và có biết đến thông tin thống kê. Từ kết quả điều tra có 157 người đã sử dụng và có biết đến thông tin thống kê, tác giả tiếp tục thực hiện khảo sát đánh giá với kết quả phân tích cho thấy cả 5 đặc tính trong mô hình nghiên cứu đề xuất đều có tác động cùng chiều với sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê với mức độ tác động lớn nhất là tính tiếp cận, đầy đủ, công bằng, độ tin cậy và kịp thời.“Căn cứ trên“kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra một số khuyến nghị cần thiết nhằm nâng cao”chất lượng thông tin thống kê, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin thống kê của các đối tượng dùng tin trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Tây Ninhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics (by Coursework) = Thống kê kinh tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.