Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hà Văn Sơnen_US
dc.contributor.authorNgô Chí Tỉnhen_US
dc.date.accessioned2022-11-29T02:29:43Z-
dc.date.available2022-11-29T02:29:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014569-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034447~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65495-
dc.description.abstractLuận văn Thạc sĩ Thống kê kinh tế với đề tài: “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Định của khách du lịch nội địa” do học viên Ngô Chí Tỉnh thực hiện nhằm tìm ra các nhân tố có ảnh hưởng vào tiến trình ra quyết định của khách du lịch nội địa khi lựa chọn Bình Định là điểm đến du lịch. Đây là vấn đề có ý nghĩa rất lớn trong việc góp phần tăng khả năng thu hút khách du lịch nội địa đến với Bình Định và sự phát triển du lịch của Bình Định. Mẫu khảo sát là 491 khách du lịch nội địa đã và đang thực hiện tham quan du lịch tại Bình Định. Dựa trên các cơ sở lý thuyết có sẵn, kế thừa kết quả một số nghiên cứu trong và ngoài nước trước đó, tác giả đã xây dựng mô hình nghiên cứu “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Định của khách du lịch nội địa”. Thông tin đầu vào là dữ liệu khảo sát thực tế từ 491 khách du lịch nội địa tại Bình Định, tác giả dùng phần mềm SPSS 25.0 và các kỹ thuật để phân tích, kiểm định các giả thuyết... Kết quả đề tài đã xác định được: “Quyết định lựa chọn điểm đến” du lịch Bình Định của khách du lịch nội địa chịu tác động bởi 6 nhân tố gồm: “Động cơ đi du lịch”; “Kinh nghiệm điểm đến”; “Hình ảnh điểm đến”; “Nhóm tham khảo”; “Cơ sở hạ tầng điểm đến “và “Gíá cả dịch vụ điểm đến”. Trong đó, yếu tố Hình ảnh điểm đến có tác động nhiều nhất; tiếp đến là yếu tố Động cơ đi du lịch; Gíá cả dịch vụ điểm đến; Cơ sở hạ tầng điểm đến; Nhóm tham khảo và nhóm có tác động ít nhất là nhóm Kinh nghiệm điểm đến. Từ kết quả nghiên cứu, căn cứ vào Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam; định hướng, kế hoạch phát triển du lịch tỉnh Bình Định giai đoạn 2020-2025 và tầm nhìn đến năm 2030, tác giả đã nêu ra những điểm mạnh, điểm yếu của du lịch Bình Định và đề xuất một số hàm ý quản lý nhằm tăng sức thu hút khách du lịch nội địa đến với Bình Định và phát triển du lịch Bình Định hiệu quả, toàn diện và bền vững. Bên cạnh đó tác giả cũng chỉ ra hạn chế của đề tài và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo trong tương lai.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuyết định lựa chọn điểm đếnen_US
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectDeciding on the choice of destinationen_US
dc.subjectTourismen_US
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Định của khách du lịch nội địaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics (by Coursework) = Thống kê kinh tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.