Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65510
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorLê Hoàng Tinen_US
dc.date.accessioned2022-11-29T02:56:07Z-
dc.date.available2022-11-29T02:56:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014584-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034463~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65510-
dc.description.abstractTrong giai đoạn vừa qua khi mà đại dịch Covid 19 đã xuất hiện từ cuối năm 2019 và lan rộng ra hầu hết các quốc gia trên thế giới, theo đó để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh thì chính phủ các nước đã hạn chế thông thương giữa các quốc gia, thậm chí trong phạm vi quốc gia thì việc giao thương đi lại cũng khó khăn vì các địa phương phải thường xuyên thực hiện lệnh giãn cách xã hội, điều này dẫn đến hoạt động du lịch cũng bị chững lại, các công ty du lịch gặp vô vàn khó khăn trong thời gian qua. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng của đại dịch covid 19 đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã và sự chuyển đổi các hình thức kinh doanh của hầu hết các lĩnh vực cũng như ngành du lịch theo hướng thương mại hóa. Đây là sự thay đổi mà đòi hỏi các doanh nghiệp trong ngành du lịch nói chung và công ty Nha Trang Travel nói riêng phải thích ứng cách linh hoạt. Do đó, hoạt động marketing – mix cho ngành du lịch cần được chú trọng hơn nữa vì đây là công cụ quan trọng cho hầu hết các doanh nghiệp để có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Xuất phát từ thực tiễn đó, tôi quyết định chọn đề tài “Hoàn thiện chính sách marketing – mix (4P) cho công ty Nha Trang Travel” làm đề tài cho bài luận văn tốt nghiệp của mình. Trong bài sử dụng mô hình nghiên cứu của Kotler (2003) làm mô hình tham khảo. Theo đó, 4 thành phần của Marketing – mix cụ thể như sau: sản phẩm (product), giá (price), phân phối (place) và chiêu thị (promotion). Các yếu tố này của công ty Nha Trang Travel đang gặp vấn đề liên quan dến sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu là tổng hợp kiến thức từ tài liệu, hệ thống và khái quát hóa nhằm trình bày tổng quan về marketing – mix. Từ đó làm cơ sở đánh giá thực trạng chính sách marketing – mix (4P) cho công ty Nha Trang Travel trong thời gian qua. Bên cạnh đó còn sử dụng phương pháp so sánh và thống kê mô tả. Trong khuôn khổ đề tài, tác giả đã đạt được những kết quả sau: Hệ thống tất cả các vấn đề liên quan đến marketing – mix bao gồm lý thuyết, khái niệm, mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến chính sách marketing – mix trong công ty. Phân tích và đánh giá về hoạt động marketing – mix (4P) tại công ty Nha Trang Travel. Dựa vào đó đánh giá nhưng thành tựu đã đạt được cần phải duy trì và những hạn chế cần cải thiện liên quan đến các hoạt động này tại công ty trong thời gian qua. Đưa ra đề xuất về giải pháp và kiến nghị nhằm góp phần cải thiện hoạt động marketing – mix (4P) cho công ty Nha Trang Travel trong thời gian tới. Hạn chế của đề tài và hướng nghiên cứu tiếp theo: Đề tài hạn chế nghiên cứu trong phạm vi ngắn từ 2019-2021, cũng là giai đoạn kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhất là ngành du lịch nên chưa phản ảnh tổng thể được tình hình hoạt động marketing – mix của công ty Nha Trang Travel trong thời gian qua. Hơn nữa, đề tài chỉ nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch nên không có giá trị tham khảo rõ nét cho các ngành khác. Do đó, gợi ý nghiên cứu tiếp theo về chính sách marketing – mix cho nhiều ngành nghề khác nhau và giai đoạn nghiên cứu nhiều hơn. Riêng với công ty Nha Trang Travel thì đề tài làm cơ sở và giá trị tham khảo cho các nghiên cứu sau này về chính sách marketing – mix nói riêng và hoạt động marketing nói chung.en_US
dc.format.medium94 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChính sách cải thiện marketing mixen_US
dc.subjectPolicy improve marketing mixen_US
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing – mix (4P) cho Công ty Nha Trang Travelen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.