Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65602
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thành Đạten_US
dc.date.accessioned2022-12-06T02:05:13Z-
dc.date.available2022-12-06T02:05:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014601-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034473~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65602-
dc.description.abstractTác giả chọn đề tài “Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến tại công ty TNHH One IBC Việt Nam” làm đề tài để nghiên cứu bởi vì các chiến dịch marketing quảng bá dịch vụ và phương thức tiếp cận khách hàng trên nền tảng marketing trực tuyến tại công ty chưa hiệu quả. Mục tiêu nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến cùng với nguồn lực tương ứng. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng để làm cơ sở lý luận cho việc phân tích thực trạng marketing trực tuyến của công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động marketing trực tuyến tại công ty vẫn còn nhiều vấn đề chưa đạt hiệu quả cao. Để giúp cho các hoạt động marketing trực tuyến của công ty tối ưu hơn, tác giả đã chọn ra các yếu tố cần phải xem xét và cải thiện dựa theo kết quả khảo sát từ khách hàng. Đề tài nghiên cứu đóng góp một số hàm ý chính sách nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến làm hài lòng khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời chỉ ra được những mặt hạn chế và đề xuất cải thiện cho các nghiên cứu trong tương lai.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectTiếp thị trực tuyếnen_US
dc.subjectTiếp thị hỗn hợpen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectDigital marketingen_US
dc.subjectMarketing mixen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến tại công ty TNHH One IBC Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.