Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65608
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thiện Duyen_US
dc.contributor.authorKong Sokunen_US
dc.date.accessioned2022-12-08T01:34:16Z-
dc.date.available2022-12-08T01:34:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014593-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034478~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65608-
dc.description.abstractĐề tài nhằm xác định mức độ hài lòng về công việc của nhân viên công ty Grand Mercato cũng như các yếu tố tác động đến sự hài lòng trong công việc. Từ đó, góp phần nâng cao sự hài lòng của nhân viên và làm cho nhân viên có sự gắn bó với công ty. Đề tài phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại công ty. Đề tài thu thập thông tin và dữ liệu từ các phòng ban như phòng Hành chính tổng hợp, phòng Kinh doanh của công ty Grand Mercato. Phương pháp thống kê mô tả phân tích những đặc tính cơ bản của dữ liệu thu thập được. Đề tài đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên với công ty, rút ra những ưu điểm và hạn chế liên quan đến những yếu tố trong thang đo. Từ đó, đề xuất những giải pháp, lợi ích, tính khả thi và kế hoạch thực hiện những giải pháp đó trong tương lai. Nghiên cứu Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Grand Mercato có ý nghĩa quan trọng giúp cho công ty cải thiện những phương diện mà nhân viên chưa hài lòng đối với công việc của mình. Từ đó, có thể góp phần nâng cao sự hài lòng của nhân viên và làm cho nhân viên có sự gắn bó với công ty.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectCông việcen_US
dc.subjectNhân viênen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectWorken_US
dc.subjectEmployeesen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Grand Mercatoen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.