Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65817
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Đoàn Duy Anhen_US
dc.date.accessioned2022-12-19T07:12:01Z-
dc.date.available2022-12-19T07:12:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014615-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034498~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65817-
dc.description.abstractNgày nay, xu hướng sử dụng thực phẩm hữu cơ ngày càng được quan tâm. Nhưng vấn đề làm sao để tác động đến hành vi mua hàng thực phẩm hữu cơ của khách hàng là một vấn đề quan trọng. Bài nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm hữu của khách hàng trong đó yếu tố tác động trực tiếp là ý định mua hàng và các yếu tố gián tiếp là: Chất lượng cảm nhận, An toàn cảm nhận, Sự quan tâm đến mối trường, Sức khỏe cảm nhận. Với số mẫu nghiên cứu là 300 mẫu và đối tượng khảo sát là người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu được kết hợp giữa định lượng và định tính, mô hình và các giả thuyết được kiểm định thông qua mô hình SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy các giả thuyết được chấp nhận. Hành vi mua hàng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh bị tác động trực tiếp bởi ý định mua hàng. Hơn nữa các yếu tố Chất lượng cảm nhận, An toàn cảm nhận, Sự quan tâm đến mối trường, Sức khỏe cảm nhận tác động đến hành vi mua hàng thực phẩm hữu cơ tác động gián tiếp thông qua yếu tố Ý định mua hàng.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThực phẩm hữu cơen_US
dc.subjectHành vi mua sắmen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectOrganic fooden_US
dc.subjectBuying behavioren_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.titleHành vi mua sắm của người tiêu dùng về thực phẩm hữu cơ: trường hợp nghiên cứu thị trường Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.