Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65821
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Thu Hiềnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Nhật Anh Thưen_US
dc.date.accessioned2022-12-19T07:17:09Z-
dc.date.available2022-12-19T07:17:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issnBarcode: 1000014614-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034497~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65821-
dc.description.abstractTrong điều kiện cạnh tranh gay gắt giữa những các NHTM hiện nay, với hàng loạt những sản phẩm dịch vụ đa dạng, đặc biệt tại những địa phương nhỏ, khách hàng chưa quen với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng thì việc đánh giá lại các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NHTM nói chung hay VietinBank Bến Tre nói riêng trở nên cần thiết, từ đó có những biện pháp ứng xử phù hợp. Để thực hiện mục tiêu nghiên cứu, tác giả sử dụng phương pháp định tính. Số liệu khảo sát 120 khách hàng cá nhân đang có giao dịch tại VietinBank – Chi nhánh Bến Tre thông qua bảng câu hỏi đã được điều chỉnh để phù hợp với điều kiện kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương nhằm thu thập dữ liệu về mức độ hài lòng khách hàng đối việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Bến Tre. Kết quả nghiên cứu thu được có 5 nhân tố của chất lượng dịch vụ: năng lực phục vụ, sự đáp ứng, sự tin cậy, sự cảm thông, phương tiện hữu hình. Áp dụng vào tình hình thực tế liên quan đến chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng VietinBank – Chi nhánh Bến Tre từ đó rút ra những mặt đã làm tốt và những hạn chế, nguyên nhân để tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại VietinBank chi nhánh Bến Tre.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.format.mediumhttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034497~S1en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank)en_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectRetail Bankingen_US
dc.subjectVietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade (VietinBank)en_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi Nhánh Bến Treen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.