Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorTrương Tuấn Huyen_US
dc.date.accessioned2023-01-06T04:52:36Z-
dc.date.available2023-01-06T04:52:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014622-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034510~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66080-
dc.description.abstractTrong thị trường lao động cạnh tranh như ngày nay, thách thức đối với các công ty sản xuất là phải khác biệt hóa hoạt động kinh doanh của mình để thu hút các ứng viên tiềm năng và giữ chân nhân tài cho tổ chức. Thương hiệu tuyển dụng là một trong những yếu tố rất quan trọng cần được đánh giá và thiết lập cẩn thận để đạt được mục tiêu trên cho một công ty. Từ năm 2019 đến năm 2021, công tác tuyển dụng của THACO gặp rất nhiều khó khăn, không phù hợp với chiến lược phát triển của công ty. Cụ thể, số lượng ứng viên ngày càng giảm, số lượng ứng viên ký kết hợp đồng chính thức không lý tưởng, nhiều ứng viên từ chối gia nhập đội ngũ THACO sau khi phỏng vấn. Tất cả những điều này đều liên quan đến sự yếu kém của thương hiệu tuyển dụng THACO. Chính vì lẽ đó, tác giả đã thực hiện đề tài này nhằm tìm ra giải pháp tăng sức hấp dẫn cho thương hiệu tuyển dụng của THACO. Sử dụng các phương pháp định tính và định lượng, tác giả đã tổng hợp các nghiên cứu trước đây, thu thập các dữ liệu thứ cấp từ công ty và tiến hành phân tích dữ liệu sơ cấp kết quả khảo sát của 273 mẫu. Đề tài nhận thấy các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu tuyển dụng của THACO là: chính sách đãi ngộ của công ty, tính thú vị trong công việc, cơ hội phát triển, danh tiếng của công ty và cơ hội ứng dụng. Căn cứ vào tình hình thực tế, nguồn lực tổ chức và sự ảnh hưởng của các yếu tố đến thương hiệu tuyển dụng, tác giả đã đề xuất các giải pháp mà ban lãnh đạo công ty có thể xem xét thực hiện nhằm củng cố, nâng cao thương hiệu tuyển dụng và nâng cao hình ảnh nhà tuyển dụng hấp dẫn của THACO trong mắt của ứng viên từ năm 2022 đến năm 2025.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệu tuyển dụngen_US
dc.subjectThu hút nhân tàien_US
dc.subjectThu hút nguồn nhân lựcen_US
dc.subjectTuyển dụngen_US
dc.subjectEmployer branden_US
dc.subjectTalent acquisitionen_US
dc.subjectHuman resource attractionen_US
dc.subjectRecruitmenten_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sức hấp dẫn thương hiệu tuyển dụng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.