Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66095
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thiện Duyen_US
dc.contributor.authorLương Thị Hồng Cẩmen_US
dc.date.accessioned2023-01-06T05:15:58Z-
dc.date.available2023-01-06T05:15:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014632-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034520~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66095-
dc.description.abstractNgày nay, để đạt được thành công trong kinh doanh, công ty không chỉ mạnh về tài chính mà còn phải có đội ngũ nhân sự vững mạnh. Trong đó sự gắn kết nhân viên với công ty là giá trị cốt lõi. Mức độ gắn kết càng cao, nhân viên càng nỗ lực đóng góp, cống hiến cho doanh nghiệp. Tại công ty TNHH Truyền Thông Đa Phương Tiện Bầu Trời Xanh – Blue Sky, qua quan sát và thống kê từ phòng nhân sự cho thấy nhân viên có dấu hiệu chểnh mảng trong công việc, sự thiếu tương tác và tỷ lệ nghỉ việc gia tăng đột biến. Đây là một câu hỏi lớn cho công ty. Là một nhân sự trong công ty, tác giả cũng muốn tìm ra câu trả lời, vậy nên tác giả chọn nghiên cứu “Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên với công ty TNHH Truyền Thông Đa Phương Tiện Bầu Trời Xanh – Blue Sky” mà tác giả chắc chắn sẽ mang tính ứng dụng cho công ty. Với mục tiêu nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết nhân viên với công ty. Cung cấp những thông tin hữu ích giúp các nhà lãnh đạo nắm rõ tình hình thực tế tổng quát về thực trạng của sự gắn kết nhân viên với công ty. Trên cơ sở phân tích các giá trị mang tính thống kê định lượng và đề ra giải pháp nhằm giúp công ty cải thiện sự gắn kết. Việc nghiên cứu này có sự tham khảo kết hợp nhiều phương pháp gồm nghiên cứu định tính, nghiên cứu định lượng trên cơ sở thu thập tài liệu, phỏng vấn chuyên gia và tiếp thu kiến thức từ nhiều nghiên cứu khảo lược của các nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế có liên quan. Dữ liệu thu thập nghiên cứu được đưa lên phần mềm xử lý số liệu SPSS cứu gồm 203 phản hồi hợp lệ. Sau khi kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích EFA, phân tích trung bình, phân tích tương quan, phân tích hồi quy cho kết quả nghiên cứu chứng minh 05 yếu tố Lương thưởng, Đào tạo phát triển, Đồng nghiệp, Lãnh đạo, Phúc lợi tác động đến sự gắn kết của nhân viên và công ty Bầu Trời Xanh. Ngoài ra nghiên cứu này còn làm rõ hệ số tác động của từng yếu tố, làm tiền đề cho việc hoạch định giải pháp cải thiện những điểm yếu trong công tác điều hành và nâng cao sự gắn kết nhân viên với công ty.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGắn kếten_US
dc.subjectĐào tạo và phát triểnen_US
dc.subjectĐồng nghiệpen_US
dc.subjectLãnh đạoen_US
dc.subjectBlueskyen_US
dc.subjectEmployee engagementen_US
dc.subjectSalary and awardsen_US
dc.subjectTraining and developmenten_US
dc.subjectColleaguesen_US
dc.subjectLeadersen_US
dc.subjectBenefitsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên với Công ty TNHH Truyền thông Đa phương tiện Bầu Trời Xanh – Blue Skyen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.