Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66290
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Vũ Huy Hoàngen_US
dc.date.accessioned2023-02-07T03:53:38Z-
dc.date.available2023-02-07T03:53:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014698-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034548~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66290-
dc.description.abstractLý do lựa chọn đề tài nghiên cứu: Việc hoàn thiện mảng marketing truyền thông của công ty Hmedia vẫn chưa được thực hiện triệt để. Việc quảng bá hình ảnh vẫn còn đơn giản, chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Nhận thấy tính cấp thiệt vẫn còn tồn tại, tôi quyết định lựa chọn đề tài: “Hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ tại Công ty truyền thông Hmedia”. Để từ đó chỉ ra được những vướng mắc mà đơn vi Hmedia đang gặp phải và rồi chỉ ra được biện pháp chiến lược Marketing dịch vụ kinh doanh mới lấy lại thị phần trên địa bàn nghiên cứu. Mục tiêu nghiên cứu: Thông qua marketing xây dựng được giải pháp hoàn hảo cho vấn đề marketing của công ty Hmedia. Đồng thời quảng bá hình ảnh công ty đến với nhiều người hơn, tăng khả năng cạnh tranh và thuyêt phục được nhiều người sử dụng sản phẩm truyền thông của Hmedia Phương pháp nghiên cứu: Trong luận văn này tác giả sử dụng Phương pháp thu thập thông tin sơ cấp và thứ cấp. Phương pháp tổng hợp và phân tích thông tin Kết quả nghiên cứu: Tác giả đã đề cập đến thực trạng Marketing của Hmedia về 2 mảng chính: Thực trạng thương hiệu dịch vụ và thực trạng marketing dịch vụ. Đồng thời, phân tích những hạn chế của doanh nghiệp từ đó đã đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tại Công ty Truyền thông Hmedia, giúp công ty định hướng và cải thiện những điểm yếu trong Marketing ngành dịch vụ truyền thông của mình. Kết luận và hàm ý: Những vấn đề được phân tích trong luận văn này phần nào đem lại một sự hiểu biết hơn cho người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông dịch vụ về marketing dịch vụ. Trên cơ sở đó, Hmedia có thể lập những chiến lược marketing cho riêng mình, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao hình ảnh thương hiệu Hmedia trong tâm trí khách hàng, từ đó làm tăng năng lực cạnh tranh cho hệ thống trong thời đại kinh tế gắn liền với nền công nghiệp dịch vụ.en_US
dc.format.medium102 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectDịch vụen_US
dc.subjectTruyền thôngen_US
dc.subjectChiến lượcen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectServiceen_US
dc.subjectMediaen_US
dc.subjectStrategyen_US
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ tại công ty truyền thông Hmediaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.