Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lữ Bá Vănen_US
dc.contributor.authorVũ Thị Ngọc Mếnen_US
dc.date.accessioned2023-02-07T04:19:46Z-
dc.date.available2023-02-07T04:19:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014646-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034565~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66309-
dc.description.abstractHiểu được tầm quan trọng của ngành nông nghiệp nói chung và ngành chăn nuôi nói riêng, các Doanh nghiệp Việt Nam cũng như tập đoàn đa quốc gia đang đầu tư mạnh mẽ để phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm tại Việt Nam theo xu hướng phát triển bền vững. Để hoàn thành mục tiêu đặt ra là đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh với đối thủ, tác giả với mong muốn tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng và phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Anova Feed. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời gian tới. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, tác giả đã thực hiện phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, tiến hành khảo sát trên 167 khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Anova Feed. Các dữ liệu thu thập được xử lý qua phần mềm SPSS 20.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 05 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng bao gồm năng lực phục vụ, tính hữu hình, sự tin cậy, sự đồng cảm và khả năng đáp ứng khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu định tính và định lượng để tìm ra những mặt hạn chế và nguyên nhân tồn tại những hạn chế về chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Anova Feed. Sau khi tìm hiểu được nguyên nhân tồn tại, những hạn chế về chất lượng dịch vụ khách hàng tại Anova Feed, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Anova Feed. Luận văn sau khi hoàn thành có thể trở thành tài liệu tham khảo cho Ban lãnh đạo của Anova Feed cũng như các nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngành Thức ăn Chăn nuôi.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectNgành sản xuất thức ăn chăn nuôien_US
dc.subjectDịch vụ khách hàng ngành thức ăn chăn nuôien_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectQuality of customer serviceen_US
dc.subjectLivestock industryen_US
dc.subjectQuality of customer service in livestock industryen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Anova Feeden_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.