Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66310
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorLê Thành Lợien_US
dc.date.accessioned2023-02-07T04:20:35Z-
dc.date.available2023-02-07T04:20:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014647-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034566~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66310-
dc.description.abstractThương hiệu là tài sản quý giá của doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động. Vì vậy nên việc xây dựng thương hiệu luôn được doanh nghiệp, tổ chức nói chung và Tổng công ty lương thực miền Nam- Công ty cổ phần nói riêng quan tâm hàng đầu trong việc duy trì và phát triển. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh gạo nên việc cạnh tranh là rất lớn, các sản phẩm gạo tại các cửa hàng và siêu thị của công ty đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận người tiêu dùng nhận diện thương hiệu, phát triển và mở rộng thị trường, thu hút khách hàng mới. Với những lý do trên, tác giả quyết định thực hiện đề tài: “Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu gạo ST25 nàng Hậu của Tổng công ty lương thực miền Nam - Công ty cổ phần”. Trong bài luận văn tác giả có trao đổi với các chuyên gia trong lĩnh vực lương thực để tìm hiểu về những vấn đề tồn tại của công ty (phương pháp nghiên cứu định tính) đồng thời để cho bài luận văn mang tính thuyết phục hơn tác giả tiến hành lấy mẫu khảo sát thực tế khách hàng (phương pháp nghiên cứu định lượng). Từ kết quả khảo của tác giả sát cho thấy việc nhận diện thương hiệu gạo của doanh nghiệp chưa tốt, các yếu tố về bao bì, trang web, quảng cáo cần phải được triển khai thực hiện tiếp cận nhanh chóng, hoàn thiện đồng loạt và cải tiến cho phù hợp với tình hình thực tế. Thông qua các giải pháp mà tác giả đề xuất doanh nghiệp sẽ xem xét đến mức độ khả thi và từ đó lập kế hoạch triển khai thực hiện cho phù hợp.en_US
dc.format.medium64 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectNhận diện thương hiệuen_US
dc.subjectHệ thống nhận diện thương hiệuen_US
dc.subjectGạoen_US
dc.subjectBranden_US
dc.subjectBrand identityen_US
dc.subjectThe brand identityen_US
dc.subjectRiceen_US
dc.titleHoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu gạo ST25 Nàng Hậu tại Tổng Công ty Lương thực miền Nam - Công ty Cổ phầnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.