Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66328
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Mộng Tuyếten_US
dc.contributor.authorBùi Thanh Huyen_US
dc.date.accessioned2023-02-10T03:12:20Z-
dc.date.available2023-02-10T03:12:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014715-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034580~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66328-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng mô hình hồi quy bội theo phương pháp Stepwise để xem xét các tác động của các biến quan sát đến quyết định sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Vietinbank An Giang. Kết quả của mô hình thực nghiệm khẳng định các nhân tố về cảm nhận sự hữu ích, niềm tin, sự quen thuộc của khách hàng có ảnh hưởng khá lớn đến xác suất có ý định tham gia dịch vụ NHĐT của ngân hàng. Trong khi đó , tình trạng hôn nhân và trình độ học vấn của khách hàng thì có tác động tương đối đến xác suất có ý định tham gia của khách hàng. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề ra một số kiến nghị và chính sách hiệu quả nhằm tăng ý định tham gia sử dụng dịch vụ NHĐT của khách hàng tại các ngân hàng trong hệ thống ngân hàng TMCP Công thương nói chung và ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh An Giang nói riêng. Trước tiên, Ngân hàng cần tập trung vào việc xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với dịch vụ NHĐT, nhấn mạnh các lợi ích của dịch vụ NHĐT thông qua các hình thức quảng cáo. Thứ hai, ngân hàng ngày càng phải nâng cao các dịch vụ NHĐT thông qua việc đa dạng các tiện ích để phù hợp với nhiều đối tượng. Cuối cùng ngân hàng nên đầu tư hệ thống bảo mật thông tin khách hàng nhằm bảo vệ khách hàng trước những tội phạm công nghệ đánh cắp thông tin khách hàng, trên cơ sở đó sẽ tạo được nhiều niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này của ngân hàng, cũng như nâng cao trình độ nghiệp vụ của nhân viên để hạn chế tối đa những sai sót trong giao dịch tạo được sự an tâm cũng như tăng niềm tin của khách hàng.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectQuyết định sử dụngen_US
dc.subjectVietinBanken_US
dc.subjectAn Giangen_US
dc.subjectE-bankingen_US
dc.subjectDecision in usingen_US
dc.subjectVietinBanken_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh An Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking = Ngân hàngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.