Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66368
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Thu Nguyệten_US
dc.date.accessioned2023-02-14T01:07:23Z-
dc.date.available2023-02-14T01:07:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014666-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034627~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66368-
dc.description.abstractLuận văn “Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của Giảng viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai” tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của Giảng viên đang công tác tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai và xác định mức độ ảnh hưởng yếu tố này đến sự hài lòng trong công việc của Giảng viên. Từ kết quả của nghiên cứu sẽ đưa ra những kiến nghị dành cho ban lãnh đạo nhà trường để nâng cao sự hài lòng của Giảng viên. Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của Giảng viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai gồm: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính nhằm mục đích hiệu chỉnh các biến quan sát dùng để đo lường các khái niệm nghiên cứu. Sau đó, nghiên cứu định lượng được thực hiện bằng việc khảo sát trực tiếp đội ngũ Giảng viên đang công tác tại trường với kích thước mẫu hợp lệ là 147. Nghiên cứu đã góp phần giới thiệu những khái niệm về sự hài lòng trong công việc, những nghiên cứu trong và ngoài nước có liên quan tới đề tài. Sau nghiên cứu định tính các thang đo được hiệu chỉnh lại cho phù hợp với tình hình thực tế tại trường và giúp người tham gia khảo sát dễ hiểu hơn. Nghiên cứu định lượng được hoàn tất và kết quả đưa ra là tất cả các yếu tố trong mô hình đề xuất ban đầu đều có tác động đến sự hài lòng trong công việc của Giảng viên. Kết quả nghiên cứu phần nào giúp ban lãnh đạo tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai nhận ra yếu tố nào tác động mạnh đến sự hài lòng của Giảng viên và tìm cách nâng cao sự hài lòng của họ để từ đó họ cảm thấy vui vẻ, yên tâm, gắn bó với công việc giảng dạy. Tuy nhiên, nghiên cứu này cũng có một số hạn chế nhất định, cụ thể là đề tài chỉ dừng lại ở phương pháp thống kê mô tả để phân tích thực trạng mà chưa đi vào phân tích hồi quy nhằm xem xét tác động của những yếu tố này đến sự hài lòng của nhân viên; hạn chế tiếp theo đó là do giới hạn về thời gian nên đề tài chỉ nghiên cứu tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai mà chưa mở rộng đến các trường cao đẳng và đại học khác.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng trong công việcen_US
dc.subjectGiảng viênen_US
dc.subjectJob satisfactionen_US
dc.subjectLecturersen_US
dc.titleMột số giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của giảng viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.