Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Tuyềnen_US
dc.date.accessioned2023-02-17T02:18:38Z-
dc.date.available2023-02-17T02:18:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014745-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034645~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66406-
dc.description.abstractCông nghệ du lịch thông minh (STT) đang trở nên quan trọng đáng kể trong việc cung cấp các sản phẩm du lịch được cá nhân hóa và dịch vụ khách sạn thông qua nền tảng kỹ thuật số nhằm nâng cao trải nghiệm giá trị cao cho du khách và đạt được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Mục tiêu của đề tài này là nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch tại TP.HCM khi trải nghiệm các yếu tố công nghệ du lịch thông minh bao gồm: Tính thông tin, Tính tiếp cận, Tính tương tác, Tính cá nhân hóa và Tính bảo mật được kế thừa từ các lý thuyết của Jeong và Shin (2019), Lee et al. (2018), Huang et al. (2017) và No và Kim (2015). Dữ liệu thu thập được là 220 mẫu, bảng câu hỏi theo thang đo Likert được chuyển trực tuyến cho khách du lịch đến TP.HCM qua các ứng dụng mạng, cộng đồng du lịch trên mạng Internet. Sau khi thu thập dữ liệu phỏng vấn, phần mềm SPSS 20.0 được sử dụng để kiểm định mức ý nghĩa thống kê của mô hình qua bước chạy cuối cùng hồi qui tuyến tính đa biến. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng sự hài lòng tổng thể của khách du lịch được phản ánh trong việc sử dụng công nghệ du lịch thông minh tại TP.HCM đầu tiên là: Tính thông tin và Yếu tố bảo mật được du khách đánh giá là kém hài lòng nhất. Do hạn chế về thời gian và vấn đề tài chính, mô hình sẽ hiệu quả hơn nếu được bổ sung thêm nhiều yếu tố khác về công nghệ du lịch thông minh, thu thập số lượng mẫu lớn hơn và mở rộng phạm vi nghiên cứu sang các khu du lịch nổi tiếng khác ở Việt Nam.en_US
dc.format.medium51 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDu lịch thông minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSmart tourismen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectHo Chi Minh Cityen_US
dc.titleCác yếu tố về công nghệ du lịch thông minh ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đến Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.