Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Trọngen_US
dc.date.accessioned2023-02-21T01:18:58Z-
dc.date.available2023-02-21T01:18:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014750-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034647~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66409-
dc.description.abstractLuận văn thạc sĩ “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet cáp quang tại Viễn thông Đồng Tháp” được nghiên cứu từ tháng 3 năm 2022 đến tháng 8 năm 2022 tại Viễn thông Đồng Tháp. Đây là đề tài được thực hiện theo phương pháp nghiên cứu định tính về nâng cao chất lượng dịch vụ internet cáp quang tại Viễn thông Đồng Tháp. Nghiên cứu đã xác định thang đo, phỏng vấn nhóm gồm 15 chuyên gia để hiệu chỉnh thang đo chất lượng dịch vụ internet cáp quang, kết quả thang đo gồm có 5 nhân tố với 20 biến quan sát như sau: (1) phương tiện hữu hình có 4 biến quan sát, (2) đồng cảm có 4 biến quan sát, (3) năng lực phục vụ có 4 biến quan sát, (4) đáp ứng có 4 biến quan sát, (5) tin cậy có 4 biến quan sát. Khảo sát 173 khách hàng đánh giá các thành phần chất lượng dịch vụ internet cáp quang, nhằm tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân tồn tại. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng để đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet cáp quang của Viễn thông Đồng Tháp. - Kết quả đạt được: Viễn thông Đồng Tháp cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt quy chuẩn của Việt Nam. Về phía khách hàng đánh giá các thành phần lượng dịch vụ internet cáp quang thể hiện qua điểm trung bình các nhân tố, ở mức yếu có các nhân tố: Năng lực phục vụ, Khả năng đáp ứng: ở mức mạnh có các nhân tố: Phương tiện hữu hình, Sự đồng cảm và Sự tin cậy. “- Những tồn tại và hạn chế: Nguồn nhân lực chưa đáp ứng yêu cầu. Hạ tầng kỹ thuật mạng lưới chưa đồng bộ. Công tác quản trị doanh nghiệp còn yếu. Hệ thống kênh phân phối dịch vụ còn ít, chưa chuyên nghiệp. Tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên chưa cao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng còn yếu.” Từ kết quả trên, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet cáp quang nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần giữ vững thị phần dịch vụ internet cáp quang của Viễn thông Đồng Tháp.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectViễn thôngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectTelecommunicationen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet cáp quang tại Viễn thông Đồng Thápen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.