Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorPhan Hoàng Quânen_US
dc.date.accessioned2023-02-21T01:46:05Z-
dc.date.available2023-02-21T01:46:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014767-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034655~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66427-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm kinh doanh VNPT Vĩnh Long giai đoạn 2018 – 2021, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm. Luận văn sử dụng Thẻ điểm cân bằng (BSC) trên 4 phương diện: (1) Tài chính; (2) Khách hàng; (3) Qui trình nội bộ và (4) Đào tạo và phát triển để phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh. Kết quả phân tích cho thấy, trong giai đoạn 2018 – 2021, Trung tâm có sự tăng trưởng về kinh doanh, biểu hiện ở sự tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận, số lượng khách hàng mới, đồng thời, việc thúc đẩy sáng kiến cải tiến và công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực đạt nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, các chỉ tiêu về phương diện tài chính, khách hàng của Trung tâm không đạt mục tiêu đề ra, các chỉ số về tài chính chưa ổn định, đòi hỏi Trung tâm cần có nhiều giải pháp hiệu quả và thiết thực để cải thiện và nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động kinh doanh.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHiệu quảen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.subjectTài chínhen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectEfficiencyen_US
dc.subjectBusinessen_US
dc.subjectFinanceen_US
dc.subjectCustomersen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Trung tâm kinh doanh VNPT Vĩnh Longen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.