Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorBùi Thanh Huyền Vien_US
dc.date.accessioned2023-02-21T01:54:49Z-
dc.date.available2023-02-21T01:54:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014764-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034662~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66435-
dc.description.abstractĐề tài: “Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học sinh sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông” được thực hiện trong bối cảnh giáo dục cao đẳng đang dần được chấp nhận như là một loại hình dịch vụ, là đơn vị cung cấp dịch vụ cho đối tượng chủ yếu của mình là học sinh sinh viên. Một áp lực không thể tránh khỏi đối với các trường là việc tuân thủ các nguyên tắc quản lý chất lượng hiện đại mà trong đó triết lý làm hài lòng sinh viên đang đóng vai trò chủ đạo. Đề tài nghiên cứu trình bày kết quả khảo sát 250 sinh viên đang tham gia học tập tại trường Cao đẳng cộng đồng Đắk Nông. Số liệu được phân tích qua phần mềm thống kê SPSS 20.0. Đề tài sử dụng hệ số Cronbach’s alpha, phương pháp phân tích nhân tố (EFA) và hồi quy bội để đánh giá sự hài lòng của học sinh sinh viên trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông. Kết quả rút ra được 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên: (1) Chất lượng đào tạo, (2) Đội ngũ giảng viên, (3) Hoạt động bổ trợ, (4) Cơ sở vật chất, (5) Tổ chức đào tạo, và (6) Công tác hành chính. Nhìn chung, mức độ hài lòng của sinh viên ở mức trung bình khá, Nhà trường cần quan tâm nhiều hơn đến năng lực của giáo viên, chương trình đào tạo và chương trình ngoại khóa, giúp học viên hiểu rõ các thông tin của khóa học và chọn lớp học, chọn môn học phù hợp trình độ của mình. Qua đó, đề tài cũng đề xuất một số hàm ý quản trị về đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo, chương trình ngoại khóa, đội ngũ nhân viên phòng ban, thư viện, cơ sở vật chất, công tác quản lý để giúp nhà trường nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ đào tạo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao các sinh viên. Kết quả phân tích của đề tài sẽ là cơ sở quan trọng, hữu ích để các nhà quản lý của trường có những cải tiến thích hợp nhằm đáp ứng tối đa sự hài lòng cho sinh viên.en_US
dc.format.medium96 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng của sinh viênen_US
dc.subjectStudent satisfactionen_US
dc.subjectChất lượng đào tạoen_US
dc.subjectTraning qualityen_US
dc.subjectTrường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nôngen_US
dc.subjectDak Nong Community Collegeen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học sinh sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nôngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.