Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66437
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lữ Bá Vănen_US
dc.contributor.authorNguyễn Võ Ngọc Thủyen_US
dc.date.accessioned2023-02-21T02:18:09Z-
dc.date.available2023-02-21T02:18:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014659-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034666~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66437-
dc.description.abstractNgành chế biến thịt nói chung và thịt mát nói riêng tại Việt Nam những năm nay vô cùng phát triển và được xem là thị trường đầy tiềm năng đối với các doanh nghiệp. Tính đến thời điểm hiện nay, trên thị trường đã có nhiều thương hiệu thịt mát ra đời để cạnh tranh với Meatdeli như Gkitchen, C.P Porkshop, Meat Master,… Vì thế, tuy có thể nói Meatdeli là thương hiệu đi tiên phong trong ngành thịt mát nhưng để có thể đạt được mục tiêu chiếm 10% thị phần trên toàn quốc, Masan Meatlife cần phải có những giải pháp cụ thể để nâng cao giá trị thương hiệu của mình. 4 thành phần của giá trị thương hiệu bao gồm nhận biết thương hiệu, lòng ham muốn thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu. Trong nghiên cứu này, tác giả đã tiến hành khảo sát 200 mẫu với đối tượng là người tiêu dùng đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Số liệu sau khi thu thập sẽ được tác giả tiến hành kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích tương quan và mô hình hồi quy thông qua phần mềm SPSS. Dựa vào kết quả đó và cùng với dữ liệu thứ cấp thu thập được, tác giả tiến hành đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu của Meatdeli và đưa ra giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty Cổ phần Masan Meatlife.en_US
dc.format.medium70 tren_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.subjectThịt máten_US
dc.subjectCool meaten_US
dc.subjectMeatdelien_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Meatdeli của Công ty Cổ phần Masan Meatlifeen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.