Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66441
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Hươngen_US
dc.date.accessioned2023-02-21T03:18:32Z-
dc.date.available2023-02-21T03:18:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014657-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034670~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66441-
dc.description.abstractTrước nhịp sống hối hả của con người hiện đại phù hợp với xoay xoáy phát triển của kinh tế xã hội, con người dẫn không còn nhiều thời gian cho bản thân, thay vào đó là họ lựa chọn những sản phẩm tiện lợi, có thể dùng được ngay để kịp bổ sung năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Mì ăn liền là một trong những sản phẩm được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đó của người dân. Có thể nói rằng, mì ăn liền là một sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hiện đại và thương hiệu mì Hảo Hảo là một trong những cái tên đã dần quen thuộc tại Việt Nam. Đề tài nghiên cứu này sẽ tập trung phân tích về chiến lược marketing mix của thương hiệu mì Hảo Hảo, theo đó sẽ bao gồm những yếu tố sản phẩm, giá, kênh phân phối và chiêu thị. Để làm rõ những vấn đề này, tác giả đã đưa ra những lý thuyết cơ sở nhằm làm tiền đề để phân tích về thực trạng hoạt động marketing mix của mì Hảo Hảo. Từ những lý thuyết nền tảng đưa ra, tác giả đã làm rõ về những vấn đề mà công ty Acecook đang đối diện ở sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo. Bằng phương pháp so sánh, nghiên cứu định tính, khảo sát thực tế, … tác giả đã mô phỏng một cách chi tiết về những điểm mạnh, điểm yếu trong chiến lược marketing mix của thương hiệu mì đang có thị phần lớn nhất Việt Nam. Từ đó, tác giả đề xuất những giải pháp có tính ứng dụng thực nghiệp nhằm giúp Acecook có thể nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của doanh nghiệp nói chung và sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo nói chung. Kết thúc đề tài là những hạn chế và hướng nghiên cứu mới mà tác giả đề xuất cho những nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing mixen_US
dc.subjectMì Hảo Hảoen_US
dc.subjectAcecooken_US
dc.subjectHao Hao noodlesen_US
dc.titlePhân tích thực trạng chiến lược marketing mix sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.