Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Khánh Huyềnen_US
dc.date.accessioned2023-03-02T07:32:31Z-
dc.date.available2023-03-02T07:32:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014805-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034710~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66490-
dc.description.abstractNhượng quyền kinh doanh đối với một doanh nghiệp phát triển theo dạng chuỗi là một thành tựu rất quan trọng. Kết quả nhượng quyền kinh doanh là ưu tiên hàng đầu của MHG trong quá trình phát triển, nhằm đáp ứng được mục tiêu lợi nhuận, chiến lược lâu dài và duy trì lợi thế cạnh tranh trong ngành thực phẩm. Từ năm 2018 đến năm 2022, kết quả nhượng quyền kinh doanh của MHG gặp nhiều biến động và ảnh hưởng đến chiến lược phát triển lâu dài của công ty. Có thể kể đến một vài khó khăn mà MHG gặp phải như: thời gian khách hàng duy trì nhượng quyền khá ngắn, doanh số trung bình trên từng kiosk nhượng quyền giảm, uy tín thương hiệu trên thị trường ảnh hưởng, xung đột giữa MHG và nhà nhận quyền, lòng tin giữa nhà nhận quyền đối với MHG, … và các vấn đề liên quan đến việc nhượng quyền kinh doanh thương hiệu “Bánh mì Má Hải”. Các nguyên nhân ảnh hưởng kết quả nhượng quyền kinh doanh chuỗi “Bánh mì Má Hải” được xác định thông qua kết quả khảo sát, dữ liệu thu thập tại công ty. Chính vì vậy, kết quả nghiên cứu sẽ giúp cho Ban Lãnh đạo công ty thấy được các yếu tố ảnh hưởng kết quả nhượng quyền kinh doanh chuỗi “Bánh mì Má Hải” nhằm đưa ra được các chính sách phù hợp để cải thiện kết quả nhượng quyền kinh doanh chuỗi “Bánh mì Má Hải”. Sử dụng các phương pháp định tính và định lượng, tác giả đã tổng hợp các nghiên cứu trước đây, thu thập các dữ liệu thứ cấp từ công ty và tiến hành phân tích dữ liệu sơ cấp kết quả khảo sát của 195 mẫu. Đề tài nhận thấy các yếu tố ảnh hưởng kết quả nhượng quyền kinh doanh chuỗi “Bánh mì Má Hải” là: sự tin tưởng, uy tín thương hiệu, giảm sự xung đột, tăng cường sự chia sẻ kiến thức, củng cố ý định duy trì nhận quyền. Căn cứ vào tình hình thực tế, nguồn lực tổ chức và sự ảnh hưởng của các yếu tố đến kết quả nhượng quyền kinh doanh chuỗi “Bánh mì Má Hải”, tác giả đã đề xuất các giải pháp mà ban lãnh đạo công ty có thể xem xét thực hiện nhằm củng cố, nâng cao kết quả nhượng quyền kinh doanh chuỗi “Bánh mì Má Hải” từ năm 2022 đến năm 2025.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKết quả nhượng quyền kinh doanhen_US
dc.subjectSự tin tưởngen_US
dc.subjectUy tín thương hiệuen_US
dc.subjectSự xung độten_US
dc.subjectSự chia sẻ kiến thứcen_US
dc.subjectÝ định duy trì nhận quyềnen_US
dc.subjectFranchise performanceen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectBrand reputationen_US
dc.subjectConflict managementen_US
dc.subjectKnowledge shareen_US
dc.subjectIntention to remainen_US
dc.titleGiải pháp cải thiện kết quả hoạt động nhượng quyền kinh doanh chuỗi kiosk “Bánh Mì Má Hải”en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.