Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66579
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorLê Hồng Ngânen_US
dc.date.accessioned2023-03-07T04:18:52Z-
dc.date.available2023-03-07T04:18:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014812-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034723~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66579-
dc.description.abstractHòa nhập vào tốc độ phát triển nhanh chóng cũng như một thị trường nhiều biến động, thì chất lượng dịch vụ là tài sản quý báu của các ngân hàng nên quản lý nhằm duy trì sự sống còn của tổ chức. Ngân hàng là mảng kinh doanh dịch vụ tài chính mang nét riêng biệt vì thế phải đáp ứng các chuẩn mực nhất định từ khách hàng. Để một doanh nghiệp tạo nên thiện cảm với người tiêu dùng thì chất lượng dịch vụ phải vượt trội, tạo thói quen ghi nhớ thương hiệu cho khách hàng. Luận văn này nhằm xem xét ước tính sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam – Chi nhánh Quận 1. Tiêu chí của luận văn này là miêu tả chi tiết về các nhân tố trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân trên nền tảng chất lượng dịch vụ của VIB Quận 1 phân phối và cảm nhận từ khách hàng. Thông qua phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, cùng với các dữ liệu sơ cấp, dữ liệu thứ cấp để phân tích tổng hợp các nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân thông qua sự hài lòng của khách hàng tại VIB Quận 1. Đề tài này mang nhiều giá trị đối với việc kinh doanh tại VIB Quận 1. Với ngụ ý hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân, tạo lợi thế kinh doanh trong giai đoạn năm 2023 - 2026en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ tín dụngen_US
dc.subjectCredit service qualityen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàngen_US
dc.subjectBanking servicesen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam – Chi nhánh Quận 1en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.