Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorTrần Minh Mẫnen_US
dc.date.accessioned2023-03-07T08:11:09Z-
dc.date.available2023-03-07T08:11:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014815-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034719~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66585-
dc.description.abstractNhằm phân tích những vấn đề gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng và từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam. Bài viết đặt ra các giải pháp nhầm nâng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Viêt Nam. Qua đó có thể giúp đánh giá tình hình nhằm tìm ra những vấn đề hạn chế còn đang tồn động và nguyên nhân của những hạn chế đó về chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Viêt Nam. dựa vào những tồn tại hạn chế về chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam. Người viết đã đặt ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách tại công ty bao gồm: Giải pháp nâng cao tính hữu hình. Giải pháp nâng cao độ tin cậy. Giải pháp nâng cao khả năng đáp ứng. Giải pháp nâng cao sự đảm bảo. Giải pháp nâng cao sự đồng cảm.en_US
dc.format.medium82 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectCustomer service qualityen_US
dc.subjectLĩnh vực bánh ngọt và thức uốngen_US
dc.subjectPastry and beverage sectoren_US
dc.subjectDịch vụ lĩnh vực bánh ngọt và thức uốngen_US
dc.subjectPastry and beverage sector serviceen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng tại Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.